Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Vinaphone trien khai them uu dai mien phi xem MyTV cho goi D2 D3

Gói cước D2 và D3 của Vinaphone từ ngày 5/5/2020 sẽ chính thức được nhà mạng Vinaphone áp dụng thêm ưu đãi miễn phí xem MyTV với cước không đổi. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin chi tiết Vinaphone miễn phí xem MyTV thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone chính thức áp dụng ưu đãi miễn phí xem MyTV Multiscreen cho gói D2,D3


Các gói cước D2 và D3 của nhà mạng Vinaphone vốn là những gói data cực hot cho những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng trong thời gian ngắn. Với ưu đãi từ 1GB đến 2GB/ngày các gói cước D2 và D3 luôn là lựa chọn hàng đầu của các thuê bao di động có nhu cầu lướt web ngắn hạn. Từ 5/5 với việc được tích hợp thêm ưu đãi mới các gói cước 3G Vinaphone D2 và D3 hứa hẹn sẽ ngày càng hot hơn nữa.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao đăng ký và gia hạn các gói data D2 và D3 mạng Vinaphone

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Chính sách mới chính thức áp dụng từ ngày 5/5/2020

Ưu đãi mới áp dụng chính thức ưu đãi miễn phí xem MyTV cho gói D2 và D3 từ 5/5 


Ngoài ưu đãi data như thông thường, từ ngày 5/5 quý khách hàng sử dụng gói D2 và D3 của Vinaphone sẽ được áp dụng ưu đãi sử dụng MYTV, Multiscreen không giới hạn lưu lượng data.

Cụ thể quý khách được sử dụng gói MYTV nâng cao liên tục 2 tháng và sử dụng tính năng Multiscreen cũng liên tục 2 tháng.

Xem thêm về gói cước 4g của Vinaphone tại đường link: https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Lưu ý: Để sử dụng ưu đãi trên quý khách hàng cần phải có tài khoản MY TV.

D2 và D3 vốn đã là một sự lựa chọn tuyệt vời, nay với ưu đãi mới miễn phí xem MyTV cho gói D2, D3 Vinaphone thì các gói cước này càng trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn nữa. Nếu như yêu thích và có nguyện vọng đăng ký các gói data hấp dẫn trên quý khách hãy ghi nhớ cú pháp DK1 <mã gói> gửi 1543 để tham gia gói miễn phí cước SMS nhé.

Bài viết được trích tại link: https://dangky3gvina.com/vinaphone-them-uu-dai-mien-phi-xem-mytv-multiscreen-cho-goi-d2-d3.html

Chúc quý khách luôn luôn được tận hưởng những niềm vui trọn vẹn khi đăng ký các gói cước 4G của Vinaphone nói chung và các gói D2, D3 của Vinaphone nói riêng. Đừng quên gọi tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ miễn phí khi có nhu cầu nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét