Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Huong dan dang ky goi D2GB mang Vinaphone

Sở hữu ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 2GB chỉ với cước phí là 5000 đồng, gói cước D2GB Vinaphone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chi tiết về gói D2GB vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn nhận 2GB mỗi ngay khi đăng ký gói D2GB mạng Vinaphone 


Nếu như so sánh với các gói 4G Vinaphone 1 ngày hiện đang được triển khai thì gói cước D2GB của Vinaphone vượt trội hơn cả về ưu đãi lẫn cước phí. Chính vì vậy, quý khách có thể an tâm đăng ký gói và sử dụng mà không cần quan tâm nhiều về chi phí nữa.

Để tham gia đăng ký gói D2GB Vinaphone quý khách hãy soạn tin nhắn với nội dung như sau:

Soạn tin nhắn : DK1 D2GB gửi 1543

Cước gói: 5000đ/ lần đăng ký

Hạn dùng: 24h

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước D2GB của Vinaphone 


Qúy khách khi tham gia gói cước này sẽ được ưu đãi cộng 2GB mỗi ngày để truy cập mạng, lưu lượng từ gói cước này có thể sử dụng trên cả hạ tầng 3G và hạ tầng 4G nên quý khách có thể thoải mái sử dụng theo nhu cầu.

Hết lưu lượng hệ thống ngắt kết nối nên quý khách không cần lo lắng về chi phí phát sinh. Đặc biệt vì gói có tính năng gia hạn tự động nên nếu muốn dùng nhiều hơn 1 ngày quý khách chỉ cần để số dư tối thiểu 5000đ ở thời điểm gia hạn là có thể tham gia thành công.

Khi muốn tra cứu ưu đãi còn lại của gói cước D2GB Vinaphone quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi  888. Hãy thường xuyên tra cứu ưu đãi sau mỗi lần truy cập để kiểm soát lưu lượng data còn lại thật tốt.

Khi hết nhu cầu quý khách hãy soạn tin nhắn HUY D2GB gửi 888 để hủy gói.

Xem thêm về dang ky 4G Vina tại đường link: https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Gói D2GB mạng Vinaphone là lựa chọn tuyệt vời khi phát sinh nhu cầu truy cập mạng ngắn hạn. Tuy nhiên đây là gói cước ưu đãi giới hạn đối tượng, chỉ những thuê bao thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký mới có thể tham gia nên quý khách hãy cân nhắc đăng ký gói 4G Vinaphone khác như D2, D5 hoặc D15 hoặc gói D3 để sử dụng nếu như không may mắn thuộc đối tượng nhé.

Nguồn bài viết: https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-d2gb-mang-vinaphone.html

Chúc quý khách đăng ký gói D2GB mạng Vinaphone thành cáp DK1 D2GB gửi 1543 để nhận ưu đãi khủng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét