Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Cach dang ky goi cuoc Tiktok90 cua mang Mobifone

Khách hàng đăng ký gói cước Tiktok90 Mobifone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại và kèm theo miễn phí 100% cước phí truy cập ứng dụng Tiktok90. Chi tiết về gói Tiktok90 Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước TikTok90 MobiFone ưu đãi khủng: 

Cach dang ky goi cuoc Tiktok90 cua mang Mobifone

Với việc ra mắt gói cước TikTok90 Mobifone, nhà mạng hy vọng sẽ giúp quý khách có thể thả ga sử dụng ứng dụng này mà không phải lo lắng về chi phí, từ đó có những phút giây giải trí thật sự thoải mái. Với ưu đãi khủng mà gói cước mang lại, hứa hẹn thuê bao sẽ được thoải mái tận hưởng các tiện ích di động một cách ưng ý nhất.

- Đối tượng được đăng ký: Áp dụng cho thuê bao trả trước hòa mạng mới từ ngày 1/4/2020. Thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng Mobifone từ ngày 1/4/2020, thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên mạng chưa đăng ký các gói Tiktok data.

- Phạm vi áp dụng: Trên Toàn quốc.

- Cước phí tham gia: 90.000 đồng/ lần đăng ký

+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký gói cước thành công, gói cước sẽ tự động gia hạn khi thuê bao di động còn đủ cước phí để gia hạn.

- Cú pháp đăng ký gói cước: TIKTOK90 gửi 999

- Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước:

Mỗi ngày tặng 1GB data truy cập internet tốc độ cao=> 30GB/tháng.

Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.

Cộng 50 phút gọi ngoại mạng trong nước/tháng.

Miễn phí data tốc độ cao truy cập ứng dụng Tiktok không giới hạn trong chu kỳ gói cước.

Sau khi đăng ký gói Tiktok90 thành công, quý khách hàng đừng quên tắt và khởi động lại máy để hệ thống được cập nhật dữ liệu ưu đãi, sau đó, bật kết nối mạng lên để được thỏa mãn các nhu cầu về tiện ích di động vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Xem thêm về b tại đường link: https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-goi-cuoc-m50-mobifone.html

Quy định sử dụng ưu đãi gói Tiktok90 MobiFone bạn cần biết: 


- Dung lượng 4G MobiFone được cộng 1GB/ngày và được cộng liên tục suốt 30 ngày. Sau khi dùng hết hệ thống sẽ ngừng truy cập, để tiếp tục sử dụng thuê bao có thể mua thêm dung lượng 4G  dùng với gói D15 MobiFone hoặc D30 MobiFone.

- Với ưu đãi truy cập Tiktok, hệ thống chỉ áp dụng khi thuê bao sử dụng Tiktok, nếu như truy cập các trang mạng khác sẽ tính vào lưu lượng được tặng hoặc lưu lượng gói data đang dùng. Nếu đã dùng hết ưu đãi data được tặng và không dùng gói 4G Mobifone nào hệ thống ngắt kết nối.

- Ưu đãi gọi khi dùng hết sẽ tính cước theo quy định thông thường theo quy định nhà mạng. Khách hàng có thể sử dụng cú pháp tra cứu để cân đối việc sử dụng gói cước.

Để kiểm tra ưu đãi còn lại soạn: KT ALL gửi 999.

Để hủy gói Tiktok90 soạn: HUY TIKTOK90 gửi 999.

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý khách hiểu rõ được các thông tin chi tiết về gói cước Tiktok90 Mobifone và đăng ký sử dụng, để có những trải nghiệm vô cùng thú vị mà gói cước mang lại. Xin trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét