Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngay 3/6/2020

Khách hàng tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Mobifone 3/6/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chi tiết về thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 3/6/2020 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 3/6/2020:


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ 0h00′ đến 23h59′ ngày 3/6/2020.

– Đối tượng triển khai:

+ Áp dụng cho các thuê bao di động MobiFone đang hoạt động 2 chiều. Các thuê bao bị khóa 1 chiều, bị khóa 2 chiều còn trong thời gian giữ số vẫn được tham gia.

+ Thuê bao MobiFone trả sau, thuê bao Fast Connect không được áp dụng khuyến mãi này.

– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho các hình thức đang hiện hành của nhà mạng như: nạp tiền bằng thẻ cào giấy, nạp tiền trực tuyến MobiFone qua ví điện tử, ứng dụng My MobiFone, nạp tiền EZ MobiFone, nạp tiền ứng dụng thanh toán, cổng thanh toán ngân hàng..v.v…

Xem thêm về khuyen mai mobifone tại đường link: https://dangky4g5g.com/khuyen-mai-mobifone/

Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 3/6/2020:


Nắm bắt cơ hội tham gia khuyến mãi MobiFone đợt này quý khách sẽ tích lũy cho thuê bao mình số tiền khủng. Cụ thể như sau:

Khi thuê bao MobiFone nạp tiền trong ngày khuyến mãi sẽ được cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó 10% cộng vào tài khoản KM2T và 10% còn lại cộng vào tài khoản KM3T.

Đối với những thuê bao MobiCard còn được nhân đôi ngày sử dụng, mệnh giá càng cao ngày sử dụng và tiền khuyến mãi càng tăng lên.

* Lưu ý: Tiền khuyến mãi chỉ được dùng để gọi thoại và nhắn tin nội ngoại mạng và có thời hạn sử dụng là 15 ngày kể từ ngày được cộng vào tài khoản, không áp dụng tiền khuyến mãi cho việc đăng ký 3G Mobifone/4G Mobifone hay các dịch vụ GTGT khác.

Nếu quý khách cần lưu lượng data để truy cập Internet thoải mái thì có thể dùng tiền vừa mới nạp được để tham gia đăng ký gói 3G/4G MobiFone.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone toàn quốc ngày 3/6/2020 thành công nhé! Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét