Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Hướng dẫn hủy gói D30P mạng Vinaphone

Cách hủy gói cước D30P của nhà mạng Vinaphone như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone đăng ký gói D30P nhưng không còn nhu cầu sử dụng nữa thắc mắc. Vậy nếu có quan tâm về gói D30P Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói D30P mạng Vinaphone

Hướng dẫn hủy gói D30P Vinaphone nhanh chóng không tốn phí 


Nhiều thuê bao Vinaphone khi đã bắt đầu có nhu cầu hủy gói D30P của Vinaphone mới bắt đầu tìm kiếm cú pháp hủy và thường không nắm bắt cú pháp hủy chính xác dẫn đến mất thời gian hơn khi thực hiện hủy gói. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp quý khách hủy gói cước nhanh hơn và hủy chuẩn xác từ lần đầu tiên.

Cú pháp hủy gói cước D30P Vinaphone:


Khi muốn hủy gói quý khách chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản HUY D30P gửi 888.

Sau khi gửi cú pháp hủy nhà mạng sẽ gửi SMS thông báo quý khách đã hủy gói thành công, lúc này quý khách có thể an tâm gói D30P Vinaphone đã được hủy và thoải mái đăng ký các gói 4G Vinaphone hay các gói Đỉnh khác nếu như có nhu cầu.

Xem thêm về gói cước 3g vinaphone trong ngày tại đường link: https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-3g-1-ngay-cua-vinaphone.html

Một số lưu ý thuê bao cần biết khi hủy gói D30P của Vinaphone 


Để tránh lãng phí data hoặc hối hận khi hủy gói D30P Vina quý khách cần nắm bắt một số quy định của Vinaphone với gói cước này.

– Ưu đãi của gói D30P khi chưa sử dụng hết sau hủy gói sẽ không được bảo lưu, vì vậy quý khách hãy soạn DATA gửi 888 để tra cứu và tận dụng hết rồi mới tiến hành hủy gói.

- Qúy khách có thể hủy gói ở bất cứ thời điểm nào trong chu kỳ, tuy nhiên tốt nhất nên hủy gói vào cuối chu kỳ vì ưu đãi data của gói cước này cộng theo ngày.

– Nếu như đã hủy gói D30P mạng Vinaphone một thời gian và quý khách phát sinh nhu cầu sử dụng lại thì vẫn có thể dễ dàng đăng ký qua cú pháp DK1 D30P gửi 1543.

Hủy gói D30P mạng Vinaphone là thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dàng nên quý khách hãy lập tức hủy gói cước ngay nếu như đã hết nhu cầu sử dụng để thuận tiện tham gia những gói cước khác thiết thực hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét