Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Viettel khuyen mai nap the ngay vang 11/5/2020

Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Viettel vào ngày 11/5/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước, chỉ cần tham gia nạp thẻ đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 11/5/2020 


Khuyến mãi Viettel ngày 11/5 là món quà đặc biệt áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước nên quý khách có thể thoải mái tham gia khuyến mãi mà không cần bận tâm đến điều kiện hay bị ràng buộc bởi trạng thái hoạt động của sim. Nạp thẻ thành công quý khách sẽ lập tức được tận hưởng ưu đãi như sau:

– Khuyến mãi 20% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi, không phân biệt hình thức nạp tiền hay số lần nạp. Qúy khách có thể thoải mái gia tăng tài khoản đến mức không giới hạn.

– Tiền khuyến mãi được dùng cho nhu cầu gọi nội mạng Viettel, liên mạng, nhắn tin trong nước với thời hạn dùng là 15 ngày. Riêng thuê bao các gói TOMS, SV690, TOM690 tiền khuyến mãi chỉ dùng nội mạng.

– Sau khi nạp thẻ nếu muốn tra cứu số dư tài khoản khuyến mãi của mình quý khách hãy bấm *102#OK. Nếu muốn tra cứu tài khoản chính quý khách hãy bấm *101#OK.

Quy định tham gia khuyến mãi ngày vàng Viettel:


Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động  của Viettel đang dùng sim trả trước đều sẽ được áp dụng khuyến mãi, không phân biệt trạng thái hoạt động. Chỉ cần có nhu cầu là quý khách có thể thoải mái nạp thẻ hưởng ưu đãi.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Thời gian triển khai: Duy nhất 11/5/2020 (Thứ 2).

Hình thức nạp tiền: Không quy định, quý khách có thể nạp thẻ vật lý hoặc nạp tiền trực tuyến.

Xem thêm về trọn gói 3g viettel tại đường link: https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-3g-cua-viettel-tron-goi-khong-gioi-han-data.html

Nạp thẻ ngày vàng Viettel quý khách sẽ rất nhanh chóng có một tài khoản dồi dào năng lượng. Bên cạnh chi trả cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin quý khách đừng quên đăng ký các gói 4G Viettel ưu đãi khủng để có data dùng thật thoải mái nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi Viettel ngày 11/5 thành công và đừng quên chia sẻ thông tin này đến bạn bè, người thân để cùng tận hưởng ưu đãi nhé. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng gọi đến tổng đài Viettel 18008098.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét