Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Mobifone khuyen mai nap the truc tuyen ngay 30/5/2020

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone trực tuyến ngày 30/5/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Khuyến mãi trực tuyến 20% thẻ nạp Mobifone ngày 30/5/2020:

Mobifone khuyen mai nap the truc tuyen ngay 30/5/2020

Với các lần nạp thẻ cào hợp lệ trong ngày Mobifone khuyến mãi quý khách hàng đều mang về cho di động của mình 20% giá trị thẻ nạp, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Quý khách nạp tiền càng nhiều, ưu đãi càng khủng.

Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T dùng cho các hoạt động gọi thoại nhắn tin nội mạng và liên mạng, không dùng để đăng ký 4G Mobifone và các dịch vụ GTGT.

Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp, quý khách hãy nhớ tận dụng hết số dư trước hạn dùng để tránh lãng phí.

Thông tin khuyến mãi Mobifone ngày vàng 30/5/2020:


- Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước trên phạm vi toàn quốc không phân biệt là thuê bao đang hoạt động hai chiều hay thuê bao bị khóa chiều.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

- Thời gian áp dụng: Tất cả các khung giờ trong ngày vàng 30/5/2020.

Xem thêm về Đăng ký 4G Mobifone tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-4g-mobifone/

- Hình thức nạp thẻ: Chương trình áp dụng cho khách hàng nạp thẻ bằng hình thức trực tuyến, ví dụ như qua các kênh dưới đây:

Nạp trực tuyến qua web Mobifone.vn.

Nạp trực tuyến qua ứng dụng Mobifone Next.

Nạp trực tuyến qua ứng dụng My Mobifone.

Khuyến mãi thẻ nạp trực tuyến của Mobifone ngày 30/5/2020 mang đến cơ hội gia tăng tài khoản tuyệt vời cho tất cả các thuê bao trả trước, khi tài khoản đã tràn đầy năng lượng quý khách có thể thoải mái tham gia các gói 4G Mobifone mà mình mong muốn.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và  hài lòng với ưu đãi hấp dẫn mà Mobifone dành tặng. Hãy gọi tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ miễn phí khi cần giải đáp bất cứ thông tin nào nhé. Xin trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét