Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Huong dan cach dang ky goi cuoc KM60G cua mang Vinaphone

Sở hữu ưu đãi cực hấp dẫn về data sử dụng trong 1 tháng, gói cước KM60G Vinaphone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chi tiết về gói KM60G Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Huong-dan-dang-ky-goi-KM60G-Vinaphone-uu-dai-2GB-ngay
Hướng dẫn đăng ký gói KM60G Vinaphone ưu đãi 2GB/ngày chỉ 50K

Cách đăng ký gói KM60G Vinaphone ưu đãi 2GB/ngày chỉ 50.0000đ

Nếu bạn có nhu cầu lướt web thường xuyên thì chắc chắn sẽ rất cần một gói cước ưu đãi “khủng” giá rẻ để sử dụng. Hiểu được nhu cầu này thế nên mạng Vinaphone đã triển khai rất nhiều gói cước hấp dẫn để phục vụ quý khách. Trong đó gói KM60G Vinaphone chính là gói nổi bật nhất mà dichvuvinaphone.com khuyên bạn nên lựa chọn. Bởi, chỉ cần đăng ký gói cước thành công, bạn sẽ có thể mang về máy của mình nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau về máy:
– Nhận ngay đến tận 2GB data về máy mỗi ngày (Tương đương với 120GB/60 ngày và 60GB/ 30 ngày) tha hồ lướt web thả ga, tận hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ internet của Vinaphone mà không lo hết ưu đãi được tặng.
Xem thêm về dang ky goi max200 vina tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/dang-ky-3g-max200-cua-vinaphone/
– Nếu đăng ký gói KM60G Vinaphone từ ngày 6/4/2020 đến 30/6/2020, các quý khách hàng còn được tham gia chương trình tặng 50% lưu lượng data chống dịch Covid của Vinaphone để mang về thêm 1GB lưu lượng data hấp dẫn từ gói KM60G về máy của mình nữa, thoải mái lướt web thả ga.
Với nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn như vậy, quý khách còn chần chờ gì nữa mà không mau đăng ký ngay gói KM60G Vinaphone về máy đi thôi. Cách đăng ký gói KM60G Vinaphone rất đơn giản, quý khách muốn đăng ký gói thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:
DK1 KM60G gửi 1543
– Cước SMS: Miễn phí.
– Đăng ký gói thành công đừng quên khởi động lại máy để nguồn ưu đãi hấp dẫn được cập nhật nhanh chóng về máy cho bạn nhé.

Thông tin chi tiết về gói KM60G ưu đãi hấp dẫn của Vinaphone

Đăng ký gói KM60G Vinaphone thì chỉ soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp vẫn chưa đủ, bạn cần phải xem mình có thuộc đối tượng đăng ký, phạm vi đăng ký hoặc có đủ cước phí để đăng ký gói hay không nhé. Bởi vậy, cùng tham khảo thông tin chi tiết của gói KM60G Vinaphone sau đây để nắm rõ hơn về gói cước và tham gia đăng ký gói cho đúng nhé.
  • Phạm vi đăng ký gói: Toàn quốc
  • Đối tượng đăng ký gói: Chỉ dành cho các thuê bao trả trước nằm trong danh sách khuyến mãi nhận được tin nhắn mời tham gia gói từ tổng đài mạng Vinaphone.
  • Cước phí đăng ký: Từ chu kỳ 1 đến 6: 50.000 đồng/chu kỳ. Từ chu kỳ 7 trở đi giá gói: 99.000đ/chu kỳ
  • Thời hạn sử dụng: Chu kỳ 1: 30 ngày, chu kỳ 2 trở đi: 30 ngày

Các lưu ý cần nắm khi sử dụng gói KM60G Vinaphone 

– Gói KM60G Vinaphone có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng nên bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào để gia hạn gói. Tuy nhiên, bạn cần nạp đủ tiền vào trước thời điểm gia hạn thì gói mới tự động gia hạn thành công.
– Để kiểm tra ưu đãi data còn lại trong gói, bạn chỉ cần soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí)
– Muốn hủy gói thì bạn chỉ cần soạn: HUY KM60G gửi 888 (Miễn phí).
Nếu bạn muốn vừa có thể lướt web thả ga phục vụ nhu cầu công việc của mình, vừa tiết kiệm bớt nguồn chi phí lướt web hằng thì hãy đừng bỏ qua việc đăng ký gói KM60G Vinaphone về máy của mình nhé. Đảm bảo gói cước hấp dẫn này sẽ mang đến bạn bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ internet của Vinaphone. Chúc quý khách đăng ký gói 4G Vinaphone này hành công về máy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét