Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ cục bộ ngày 5/5/2020

Cơ hội nạp thẻ bổ sung tài khoản cho thuê bao Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 5/5/2020 này. Chỉ cần là thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi và tham gia nạp thẻ thành công vào ngày 5/5 khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Chi tiết về khuyến mãi Vinaphone ngày 5/5/2020 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 5/5/2020:


Nếu tài khoản của bạn đang có dấu hiệu chạm đáy thì hãy nhanh chóng tham gia nạp thẻ trong ngày này để lập tức bổ sung năng lượng kịp thời cho di động, giúp mọi hoạt động không bị gián đoạn vì tài khoản hết tiền.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Dành cho mọi thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ thuộc danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Vina.

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Chỉ duy nhất vào ngày 5/5/2020.

– Nội dung khuyến mãi: Các thuê bao tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi sẽ được cộng tiền vào tài khoản.

– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho mọi hình thức đang hiện hành tại nhà mạng.

Xem thêm về ktra dung luong 4G Vinaphone tại đường link: http://www.3gvinaphone.pro.vn/2017/03/kiem-tra-luu-luong-4g-vinaphone.html

Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 5/5/2020:


Chỉ cần nạp thẻ thành công trong ngày diễn ra khuyến mãi 5/5/2020, các tín đồ Vina sẽ nhận về giá trị tích lũy hấp dẫn từ nhà mạng, cụ thể như sau:

Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 dùng để liên lạc.

Tài khoản KM3 không áp dụng để đăng ký 3G/4G Vinaphone hay các dịch vụ GTGT khác.

Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày.

Hệ thống sẽ nhân đôi ngày sử dụng cho các thuê bao VinaCard và Vina365 tham gia nạp tiền khuyến mãi.

Để sử dụng hiệu quả số tiền khuyến mãi sau khi tham gia nạp thẻ, đừng quên tậu thêm 1 gói cước 4G Vinaphone để sử dụng, vừa nhận được ưu đãi hấp dẫn vừa tiết kiệm được chi phí cho thuê bao nhé, chúc các bạn tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 5/5/2020 theo danh sách thành công. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét