Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Cách đăng ký gói cước BPC50 của nhà mạng Viettel

Gói cước BPC50 Viettel là gói cước ưu đãi data đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 50.000 đồng khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn lên đến 102GB Sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói BPC50 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đăng ký gói BPC50 Viettel nhận đến 102GB chỉ 50k/tháng:

Cách đăng ký gói cước BPC50 của nhà mạng Viettel

Trong thời đại hiện nay, lướt web trên các thiết bị di động là nhu cầu cơ bản và phổ biến của người dùng. Chính vì thế, khách hàng luôn muốn sở hữu một lượng data khủng để có thể truy cập vào bất cứ lúc nào mà mình muốn, tuy nhiên, cước phí sẽ không là vấn đề làm ảnh hưởng tới vấn đề truy cập này.

Chính vì vậy, việc tham gia gói cước BPC50 Viettel sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong nhiều phương diện truy cập mạng hay cước phí tham gia.

+ Đối tượng đăng ký gói: Thuê bao di động thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký từ tổng đài Viettel, quý khách hãy bấm *098#OK hoặc truy cập My Viettel để tra cứu thuê bao của mình có thuộc đối tượng áp dụng hay không.

+ Phạm vi triển khai: Áp dụng tại Bình Phước, quý khách ở các tỉnh khác vẫn có thể check và đăng ký các gói khuyến mãi có nội dung tương tự áp dụng cho tỉnh mình để đăng ký.

+ Cước gói: 50,000đ/ lần đăng ký.

+ Hạn dùng: 30 ngày gói cước có tính năng tự động gia hạn mỗi khi hết chu kỳ.

+ Cách đăng ký nhanh:

BPC50 0987912184 gửi 9123

Sau khi đăng ký thành công hệ thống sẽ cộng ưu đãi vào tài khoản của quý khách, để sử dụng quý khách hãy tắt máy khởi động lại rồi bật kết nối mạng trên máy.

Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-goi-bpc50-viettel/

Ưu đãi bất ngờ từ gói BPC50 Viettel dành cho thuê bao đăng ký thành công: 


Gói cước BPC50 Viettel hứa hẹn sẽ là một gói cước tuyệt vời làm bạn hài lòng bởi ưu đãi mà gói cước này mang lại thực sự hấp dẫn và thiết thực đối với nhu cầu sử dụng của các thuê bao. Cụ thể khi đã tham gia gói cước thành công, quý khách sẽ được tận hưởng nguồn lưu lượng dồi dào với 102GB data để quý khách truy cập mạng 3G/4G trên điện thoại với quy định sử dụng như sau:

+ Tặng 100GB lưu lượng data tốc độ cao để thuê bao truy cập mạng trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

+ 2GB lưu lượng còn lại sử dụng tại tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

– Cú pháp tra cứu ưu đãi: KTTK gửi 191

– Cú pháp hủy gói: HUY BPC50 gửi 191

Xem thêm về Gọi nội mạng Viettel tại đường link: https://dangky4g5g.com/cac-goi-khuyen-mai-goi-va-nhan-tin-noi-mang-viettel/

Hết lưu lượng hệ thống tự động ngắt kết nối nên quý khách không cần bận tâm về cước phí phát sinh, quý khách có thể mua thêm lưu lượng 4G Viettel nếu có nhu cầu sử dụng tiếp.

Chúc quý khách đăng ký gói cước BPC50 Viettel thành công và luôn vui vẻ khi đồng hành cùng dịch vụ của nhà mạng. Thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 198 để được tư vấn. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét