Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Huong dan cach dang ky goi V20S cua nha mang Viettel

Gói cước V20S Viettel là gói cước ưu đãi gọi thoại hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách. Với cước phí chỉ là 20.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình ưu đãi lên đến 200 phút gọi sử dụng trong 30 ngày. Thông tin chi tiết về gói V20S Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói V20S Viettel chỉ 20,000đ gọi tẹt ga với 200 phút miễn phí:

Huong dan cach dang ky goi V20S cua nha mang Viettel

Gọi thoại nhiều đồng nghĩa với việc chi phí tiêu dùng mỗi tháng của quý khách sẽ rất lớn. đặc biệt nếu như quý khách làm các công việc cần kết nối liên lạc thường xuyên như bán hàng online hay tư vấn dịch vụ thì chi phí cho nhu cầu gọi thoại sẽ lại càng khủng. Chính vì vậy đăng ký gói V20S của Viettel được coi là giải pháp hoàn hảo nhất giúp quý khách giảm tải phần naò áp lực chi phí khi gói chỉ có mức cước 20,000đ nhưng mang lại đến 200 phút thoại mỗi tháng.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Viettel thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký, qúy khách có thể chủ động bấm *098#OK hoặc truy cập My Viettel để kiểm tra sim của mình có thuộc đối tượng áp dụng gói V20S hay không.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Gói hiện vẫn được triển khai.

– Cú pháp đăng ký: V20S gửi 109

– Cước gói: 20,000đ/ 30 ngày.

Ưu đãi và quy định sử dụng gói cước V20S Viettel:


+ Khi quý khách tham gia gói V20S mạng Viettel thành công nhà mạng sẽ lập tức cộng ngay 200 phút gọi nội mạng vào tài khoản để quý khách sử dụng trong tháng.

+ Ưu đãi sẽ được cộng 1 lần duy nhất và khi sử dụng hết hệ thống sẽ tính cước thoại theo gói cước hòa mạng trả trước/ trả sau mà quý khách đã đăng ký.

+ Qúy khách có thể chủ động tra cứu phút thoại còn lại sau mỗi cuộc gọi bằng tin nhắn đơn giản KTV20 gửi 109 . Hãy nhớ kiểm tra thường xuyên để chủ động gia hạn gói sớm nếu như đã hết ưu đãi.

Khi nhu cầu sử dụng thay đổi quý khách có thể chọn hủy gói V20S Viettel bằng hai cú pháp cực đơn giản sau:

+ Hủy gia hạn:  HUYFT gửi 109, quý khách vẫn có thể dùng ưu đãi đến hết chu kỳ

+ Hủy gói trực tiếp: HUY V20S gửi 109 , gói cước lập tức bị hủy sau khi quý khách gửi SMS thành công.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-goi-cuoc-v20s-cua-viettel.html

Gói V20S Viettel với phút thoại cực khủng sẽ tiếp thêm niềm vui cho những cuộc gọi dài của quý khách, đặc biệt để đa dạng tiện ích trải nghiệm trên dế cưng quý khách đừng quên đăng ký thêm các gói 4G Viettel. Kết hợp gói V20S và các gói 4G như Mimax70, Mimax90 quý khách sẽ có combo ưu đãi thoại, data cực hấp dẫn với mức cước phí dưới 100,000đ mỗi tháng.

Chúc quý khách luôn tận hưởng trọn vẹn niềm vui và những cuộc gọi thật thoải mái khi đồng hành cùng gói V20S của Viettel. Hãy gọi 18008098 để được hỗ trợ miễn phí nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp nhé.

Xem thêm về các gói cước đăng ký 3g của viettel tại đường link: https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét