Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Khuyến mãi nạp thẻ cục bộ Vinaphone ngày 22/5/2020

Cơ hội nạp thẻ bổ sung tài khoản cho thuê bao Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 22/5/2020 này. Chỉ cần tham gia nạp thẻ đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 22/5/2020 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 20% theo danh sách trong ngày 22/5/2020: 

Khuyến mãi nạp thẻ cục bộ Vinaphone ngày 22/5/2020

Tham gia chương trình khuyến mãi vào ngày 22/5 thành công, đảm bảo bạn sẽ có 1 nguồn tài khoản siêu hấp dẫn, tha hồ sử dụng các dịch vụ Vinaphone thoải mái. Đặc biệt là không cần e dè khi sợ tài khoản không đủ đáp ứng cho các nhu cầu di động của mình.

– Thời gian diễn triển khai: Duy nhất vào ngày 22/5/2020

– Đối tượng tham gia: Chỉ dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ tổng đài Vinaphone và nạp thẻ với mệnh giá từ 50,000đ. Để biết mình có được tham gia chương trình Vinaphone khuyến mãi đợt này hay không, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: CTKM gửi 900.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Hình thức tham gia: Không giới hạn.

– Quy định nạp thẻ : Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp vào. Khách hàng có thể nạp tùy ý, dựa trên nhu cầu sử dụng của mình, để tích lũy được một con số khủng, sử dụng cho những ngày tiếp theo.

Xem thêm về goi cuoc 4G Vina tại đường link: https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Nạp thẻ khuyến mãi Vinaphone ngày 22/5/2020 có gì hấp dẫn? 


Thuộc danh sách được tham gia nạp thẻ trong ngày này, khách hàng sẽ may mắn rinh về ưu đãi cho di động với nội dung cụ thể khi nạp thẻ thành công như sau:

+ Cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 của mình. Tiền khuyến mãi sẽ giúp bạn nhắn tin và gọi thoại nội mạng, ngoại mạng trong nước thoải mái. Không áp dụng cho việc đăng ký 3G Vina hay đăng ký 4G Vina.

+ Tiền khuyến mãi chỉ có thời hạn sử dụng là 15 ngày. Sau thời hạn này số dư còn lại sẽ tự động bị hủy bỏ

Sau khi tham gia chương trình, nhận về cho dế yêu một con số khủng để sử dụng, hãy đăng ký cho mình một gói cước 4G Vinaphone để tiết kiệm chi phí khi nhận về các ưu đãi thoại và data vô cùng hấp dẫn nhé. Chúc các bạn tham gia thành công và có nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy từ khuyến mãi thẻ nạp ngày 22/5/2020 của nhà mạng, xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét