Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Khuyến mãi thanh toán cước trả sau tháng 5/2020

Từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/5/2020 này nhà mạng Vinaphone khuyến mãi thanh toán cước trả sau với ưu đãi 20% cước dành cho khác hàng. Quá hấp dẫn đúng không nào, đừng bỏ qua cơ hội này để đem về cho mình một tài khoản rủng rinh nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% cước thanh toán trả sau tháng 5/2020 cực hấp dẫn


Các chương trình khuyến mãi cho thuê bao trả sau luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi đây là nhóm đối tượng có nhu cầu tiêu dùng khá nhiều và mong muốn được giảm tải áp lực chi phí thông qua các ưu đãi của nhà mạng.Bên cạnh chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau được triển khai đều đặn thì khuyến mãi 20% hóa đơn thanh toán cước Vinaphone là một trong những chương trình rất được quan tâm.

Đối tượng áp dụng: Sim trả sau của Vinaphone trên toàn mạng.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Chương trình được áp dụng từ ngày 1/5/2020 đến hết ngày 31/5/2020

Nguồn bài viết: https://dangky3gvina.com/vinaphone-khuyen-mai-giam-20-hoa-don-thanh-toan-tra-sau.html

Cách thức tham gia khuyến mãi nhận ưu đãi


Trong thời gian nhà mạng Vinaphone áp dụng khuyến mãi quý khách hàng chỉ cần thực hiện trả cước VinaPhone trả sau, Internet, Truyền hình VNPT qua VNPT Pay là thuê bao đăng ký mới ứng dụng và thực hiện liên kết với một trong những ngân hàng trên ứng dụng ngoại trừ SCB và Sacombank.

Qúy khách nếu chưa tải ứng dụng VNPT Pay thì có thể truy cập tại http://bit.ly/VNPTPay_hd20 qua kết nối mạng 3G hoặc 4G Vinaphone để tải và cài đặt ứng dụng.

Xem thêm về cu phap dang ky 4g vinaphone tại đường link: https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi


Sau khi thanh toán cước và thỏa mãn các điều kiện được quy định quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cực hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi với nội dung như sau:

– Tặng ngay 20% hóa đơn cho tháng đầu tiên, giá trị áp dụng tối đa là 100,000đ

-Tặng 3 thẻ quà tặng với 10% hóa đơn, tối đa là 50,000đ cho 3 tháng sử dụng tiếp theo.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi giảm 20% hóa đơn thanh toán cước trả sau của Vinaphone tháng 5/2020 là cực kỳ hấp dẫn, chính vì vậy quý khách hãy bắt lấy cơ hội tham gia khuyến mãi để tận hưởng ưu đãi.

Chỉ với vài cú click chuột đơn giản là quý khách đã hoàn toàn có thể tận hưởng ưu đãi cực hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thanh toán cước trả sau Vinaphone trong tháng 5/2020 này, Hãy nhanh tay tham gia chương trình ngay để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn quý khách nhé. Mọi thắc mắc càn được giải đáp về chương trình quý khách vui lòng kết nối đến tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ miễn phí. Chúc quý khách luôn luôn hài lòng khi đồng hành cùng dịch vụ di động trả sau của Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét