Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Hướng dẫn cách chuyển mạng giữ số từ Viettel sang mạng khác

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng có nhu cầu chuyển mạng giữ số từ Viettel sang mạng khác với với 4 bước vô cùng đơn giản, nếu bạn có quan tâm thì hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bên dưới đây nhé.

Thông tin cần biết khi chuyển mạng giữ số từ Viettel sang mạng khác

Hướng dẫn cách chuyển mạng giữ số từ Viettel sang mạng khác

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Cước phí chuyển mạng giữ nguyên số: Tổng chi phí cần trả cho một lần chuyển đổi là 60.000đ.

– Đối tương được tham gia: Dành cho các đối tượng khách hàng đang sử dụng sim Viettel có nhu cầu chuyển sang mạng khác.

– Quy định thực hiện chuyển mạng giữ số: Chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel trả trước đã thực hiện đăng ký thành công thông tin chính chủ , với thuê bao sau đã hoàn tất các khoản thanh toán cước phí ở tháng trước và đã kết thúc thời hạn cam kết sử dụng gói cước.

Hướng dẫn chuyển mạng giữ số Viettel sang mạng khác chính xác nhất


Bước 1: Qúy khách chuẩn bị thẻ Sim Viettel + CMND đến điểm giao dịch của nhà mạng khác mong muốn chuyển đến, đăng ký dịch vụ chuyển mạng. Sau khi cung cấp thông tin, đóng đầy đủ khoản phí quý khách sẽ được cấp SIM trắng sử dụng khi chuyển mạng giữ số thành công.

Bước 2: Trong thời gian 24h, tính từ thời điểm đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số quý khách phải thực hiện cú pháp:  YCCM gửi 1441 trên chính thuê bao cần đổi mạng yêu cầu nhà mạng cũ xác nhận chuyển mạng giữ số.

Bước 3: Lúc này nhà cũ sẽ xác nhận yêu cầu của quý khách gửi tin nhắn về lịch chuyển mạng; trường hợp thuê bao không thỏa mãn điều kiện nhà mạng sẽ nêu lý do cụ thể. Trước thời điểm cắt dịch vụ trong lịch chuyển mạng, thuê bao của quý khách vẫn được đảm bảo liên lạc bình thường.

Bước 4: Sau thời gian mở dịch vụ ghi trong lịch chuyển mạng, quý khách bắt đầu lắp sim trắng vào máy kích hoạt dịch vụ để được liên lạc và sử dụng tất cả các dịch vụ của nhà mạng đã chuyển.

Xem thêm về dang ky 3g tại đường link: https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Những thông tin lưu ý trong quá trình chuyển mạng giữ số Viettel sang nhà mạng khác


– Thời gian chuyển mạng thành công không quá 7 ngày tính từ ngày đăng ký chuyển đổi. Và trong thời gian chuyển mạng sim của khách hàng có thể bị gián đoạn không quá 3 tiếng nhưng thực chất chỉ mất vài phút.

– Sau khi thực hiện chuyển mạng giữ số Viettel sang mạng khác thành công tất cả các dịch vụ đã đăng ký của Viettel đang sử dụng trước đó sẽ bị hủy hoàn toàn và khách hàng sẽ không được tham gia đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng Viettel cung cấp nữa. Đồng thời, khi kích hoạt thuê bao mạng khác thành công khách hàng được phép sử dụng trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng đó bình thường.

– Qúy khách nắm rõ  đầu số chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel 198 để trong quá trình chuyển đổi xảy ra sự cố hoặc thắc mắc thì sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

Cách chuyển mạng giữ số từ Viettel sang mạng khác không hề khó tuy nhiên đòi hỏi khách hàng phải chủ động được thời gian chuyển đổi và tự thực hiện hiện. Hi vọng bài viết hướng dẫn này hữu ích cho quý khách. Chúc quý khách có ngày làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét