Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 8/5/2020

Cơ hội nạp thẻ bổ sung tài khoản cho thuê bao Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 8/5/2020 này. Chỉ cần tham gia nạp thẻ đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Chi tiết khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 8/5/2020 trên toàn quốc: 


Để giúp quý khách nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào ngày 8/5/2020 sắp tới, thế nên, bài viết sau đây dichvumobile.vn sẽ chia sẻ thông tin về chương trình để các bạn có thể theo dõi và biết cách đăng ký tham gia để nhận ưu đãi nhé.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày vàng 8/5/2020.

– Đối tượng tham gia: Dành cho mọi thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang còn hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ, ngoại trừ các thuê bao sim EzCom.

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Cách tham gia: Nạp tiền trực tiếp bằng thẻ cào, nạp qua ứng dụng My VNPT, nạp thẻ qua trang website của Vinaphone…

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-toan-quoc-ngay-8-5-2020.html

Ưu đãi nhận được khi tham gia khuyến mãi Vinaphone 8/5:


Tham gia nạp thẻ thành công vào ngày vàng khuyến mãi của mạng Vinaphone, thuê bao di động sẽ nhận về số dư tích lũy từ giá trị khuyến mãi của chương trình để thỏa sức sử dụng vào các nhu cầu di động mong muốn của mình. Cụ thể khách hàng nạp tiền sẽ nhận về khuyến mãi như sau:

+ Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi chỉ được dùng để gọi thoại và nhắn tin trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công.

+ Để đăng ký 3G/ đăng ký 4G và các dịch vụ GTGT quý khách cần phải sử dụng tài khoản chính.

Xem thêm về goi cuoc sinh vien Vinaphone tại link: https://dichvuvinaphone.com/cac-khuyen-mai-danh-cho-sim-sinh-vien-vinaphone/

Vinaphone không giới hạn số lần tham gia nạp thẻ và không phân biệt mệnh giá các loại thẻ, nên quý khách hàng có thể tham gia thoải mái với bất kỳ loại mệnh giá nào mà mình mong muốn. Để tích lũy một số dư như ý cho dế yêu của mình.

Hãy tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 8/5/2020 của Vinaphone để có nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy, sử dụng thả ga nhé. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét