Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Vinaphone triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 24/5/2019

Nhà mạng Vinaphone triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 24/5/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/5 khách hàng hãy cùng thongtin4g đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/5/2019, cần tìm hiểu:



– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Ngày khuyến mãi: Duy nhất ngày 24/5/2019

– Đối tượng khuyến mãi: Cơ hội nạp thẻ nhận 20% giá trị thẻ nạp lần này áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, khóa cả 2 chiều đang còn thời gian giữ số. Riêng thuê bao EZcom không được tham gia.

– Quy định nạp thẻ:

+ Qúy khách được lựa chọn các hình thức nạp đơn giản như nạp thẻ cào giấy, nạp trực tuyến qua các ví điện tử, hoặc có thể đến các cửa hàng, đại lý Vinaphone để nhà nhân viên hỗ trợ nạp tiền vào tài khoản.

+ Nhà mạng không giới hạn số lần nạp tiền, và thuê bao được tùy ý chọn các mệnh giá thẻ nạp hiện hành trong ngày khuyến mãi (24/5) nên quý khách tranh thủ nạp thật nhiều tiền nhé.

Cách tham gia nạp thẻ Vinaphone ngày 24/5/2019 – Tặng 20% giá trị mỗi thẻ nạp


Có thể nói, khi khách hàng tham gia đầy đủ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone diễn ra trong tháng tài khoản của thuê bao lúc nào cũng dồi dào tha hồ liên lạc thoải mái không lo hết tiền. Chính vì vậy, đợt khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/5 này quý khách đừng bỏ qua nhé.

Theo đó, những mệnh giá thẻ nạp Vinaphone nạp vài tài khoản trong ngày 24/5 đều được tặng 20% giá trị thẻ nạp, số tiền khuyến mãi nhận được có chức năng gọi thoại, nhắn tin cả các số nội – ngoại mạng trong nước.  Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi trong vòng 15 ngày tính từ lúc được cộng.

Xem thêm về đăng ký mạng 3g vinaphone nhận ưu đãi data khủng.

Đối với các khách hàng đang sử dụng gói cước thuê bao VinaCard và Vina365 còn được nhân đôi ngày sử dụng, với mệnh giá thẻ nạp càng ngày số ngày sử dụng càng tăng lên.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/5/2019 thành công và tích góp cho tài khoản mình số tiền siêu khủng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét