Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V150 của mạng Viettel

V150 Viettel là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Với cước phí chỉ là 150.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước V150 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước V150 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước V150 của Viettel nhận combo ưu đãi data, thoại hấp dẫn:


Với sự ra đời của gói V150, sự nuối tiếc mà quý khách dành cho gói V90 trước đây sẽ không còn nữa khi mà ưu đãi từ gói khuyến mãi mới này vô cùng hấp dẫn. Mặc dù chỉ mới vừa ra mắt nhưng gói khuyến mãi V150 Viettel đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều thuê bao và rất nhiều khách hàng đang có nguyện vọng được tham gia gói cước này. Nếu như quý khách cũng đã có nguyên vọng đăng ký gói V150 của Viettel thì hãy theo dõi ngay những thông tin cơ bản nhất về gói cước này dưới đây nhé.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao mạng Viettel đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ Viettel qúy khách cũng có thể truy cập ứng dụng My Viettel vào mục “Khuyến mãi dành cho bạn” để kiểm tra sim Viettel của mình có được tham gia gói cước hay không hoặc bấm mã *098#OK để tra cứu.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Cước gói: 150,000đ/ lần đăng ký.

– Hạn dùng: 30 ngày, gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ dùng.

*Lưu ý: Khi đăng ký gói V150 quý khách sẽ cam kết sử dụng dịch vụ mạng Viettel trong 12 tháng không được chuyển mạng.

Xem thêm về Gói cước 4G Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-cua-viettel.html

Cú pháp đăng ký gói V150 Viettel chính thức từ nhà mạng:


Hiện để tham gia gói V150 của Viettel thì cách đăng ký nhanh nhất đó chính là sử dụng tin nhắn. Chỉ với chưa đầy 1 phút soạn tin nhắn là quý khách đã có thể tham gia gói cước thành công.

Soạn tin V150 0987912184 gửi 9123

Sau khi đăng ký quý khách hãy chờ đợi phản hồi từ nhà mạng và tắt máy khởi động lại sau đó bật kết nối mạng 3G/4G Viettel lên để sử dụng.

Ưu đãi cực hấp dẫn của gói cước V150 của nhà mạng Viettel:


Qúy khách đăng ký gói V150 Viettel sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi mọi nhu cầu sử dụng trong tháng của mình sẽ được đảm bảo tối đa. Theo đó khi đăng ký gói cước siêu khuyến mãi này thành công quý khách sẽ được nhận ngay combo ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới 20 phút, không quy định số lượng cuộc gọi hay tổng phút thoại trong chu kỳ.

– Tặng thêm, 50 phút thoại liên mạng trong nước

– Miễn phí 4GB lưu lượng mỗi ngày để truy cập mạng, ưu đãi này được cộng đều đặn cho đến hết chu kỳ với tổng lưu lượng quý khách được tận hưởng trong mỗi chu kỳ là 120GB.

Cú pháp tin nhắn hỗ trợ trong quá trình dùng gói V150 Viettel:


Trong quá trình sử dụng gói cước V150 quý khách hãy ghi nhớ một số cú pháp hỗ trợ để có thể khai thác gói cước một cách hiệu quả và chủ động nhất.

– Cú pháp tra cứu ưu đãi: Soạn tin KTTK gửi 191

– Cú pháp hủy gói: Soạn HUY V150 gửi 191.

Với ưu đãi cực khủng và cước phí sử dụng siêu hạt dẻ, gói V150 Viettel là lựa chọn tối ưu nhất để quý khách thoải gọi thoại hay truy cập mạng mỗi tháng. Nếu như đã may mắn thuộc đối tượng áp dụng gói thì quý khách hãy nhanh tay soạn tin đăng ký để sớm được tận hưởng ưu đãi kếch xù nhé, mọi thắc mắc cần hỗ trợ về gói V150 Viettel quý khách hãy gọi tổng đài 198 để được giải đáp.

Thongtin4g chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét