Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước ST90 của Viettel

Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 90.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước ST90 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 60GB sử dụng trong 1 tháng với ưu đãi cộng 2GB sử dụng trong 1 ngày.

Đây là gói cước đặc biệt mà Viettel triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Vậy nếu có quan tâm về gói cước ST90 Viettel này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước ST90 của Viettel thành công: 


Với gói ST90 của Viettel mỗi tháng quý khách sẽ chẳng cần phải lo lắng hết dụng lượng, tài khoản hết tiền hay phải truy cập mạng với tốc độ rùa bò như trước đây nữa. Cụ thể khi đăng ký gói ST90 thành công quý khách sẽ được hưởng ưu đãi cộng data sau:


– Tặng ngay 60GB lưu lượng 4G mỗi tháng

– Mỗi ngày hệ thống sẽ cộng 2GB lưu lượng vào tài khoản data của quý khách và cộng liên tiếp đến hết chu kỳ của gói cước. Qúy khách có thể dễ dàng tra cứu dung lượng còn lại của gói qua cú pháp KTTK gửi 191.

– Không giới hạn số lần truy cập mạng mỗi ngày, khi quý khách dùng hết lưu lượng cộng trong ngày hệ thống sẽ ngắt kết nối để tránh phát sinh cước ngoài gói không mong muốn.

Các bước đăng ký gói ST90 Viettel cho dế yêu của mình:  


Bước 1: Đăng ký qua SMS :

– Qúy khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp ST90 0987912184 gửi 9123

Bước 2: Viettel sẽ tiếp nhận yêu cầu đăng ký của quý khách và trả về SMS xác nhận quý khách đã đăng ký thành công lúc này quý khách hãy tắt máy đi và khởi động lại là có thể dùng ưu đãi.

Lưu ý: Nếu Viettel trả về SMS thông báo “Chương trình không áp dụng cho TB của quý khách” thì hãy lựa chọn một gói cước khác để đăng ký vì gói ST90 không áp dụng cho thuê bao của quý khách nhé.

– Cước phí: 90,000đ.

– Hạn dùng: 30 ngày.

Xem thêm về cách đăng ký cước 3g viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Đối tượng được đăng ký gói ST90 Viettel sử dụng:


Cũng giống như gói V90, gói ST90 của Viettel cũng chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng. Qúy khách hãy gọi 198 hoặc bấm *098#OK để tra cứu mình có được tham gia gói khuyến mãi này hay không.

Nếu như đã không may mắn thuộc đối tượng được đăng ký gói ST90 Viettel thì quý khách cũng không cần quá thất vọng bởi Viettel cũng đang đồng thời triển khai rất nhiều gói khuyến mãi kèm data và các gói 3G/4G Viettel có nội dung hấp dẫn khác.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/huong-dan-dang-ky-goi-st90-viettel.html

Chúc quý khách may mắn tđược đồng hành cùng gói ST90 của Viettel và hãy sử dụng ưu đãi mà gói cước mang lại thật hiệu quả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét