Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ MegaClip mạng Vinaphone

Bài viết này, thongtin4g sẽ hướng dẫn cho khách hàng của mình cách hủy dịch vụ MegaClip của Vinaphone vô cùng đơn giản chi với 1 tin nhắn đến tổng đài 9017. Nếu khách hàng đang đăng ký dịch vụ này nhưng không còn nhu cầu sử dụng nữa thì có thể cùng dành chút thời gian tham khảo để hủy dịch MegaClip nhé.

Hủy nhanh dịch vụ MegaClip Vinaphone từ tổng đài 9017:


Nếu thay đổi nhu cầu hoặc đã tìm thấy một kênh giải trí khác ưng ý hơn, khách hàng cần lưu ý tiến hành hủy dịch vụ MegaClip mà thuê bao Vinaphone của mình đang sử dụng. Thao tác này sẽ giúp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ để dành vào việc gọi thoại, nhắn tin,… hoặc những mục đích khác thiết thực hơn.

Có 02 gói nội dung là gói Ngày và gói Tuần được Vinaphone đồng thời cung cấp từ dịch vụ MegaClip. Tùy thuộc vào gói cước thuê bao đang sử dụng mà khách hàng áp dụng cú pháp hủy sao cho chính xác nhất, thông tin và cách thức hủy từng gói như sau:

Gói Ngày:

Cú pháp hủy: HUY gửi 9017

Gói Tuần:

Cú pháp hủy: HUY7 gửi 9017

Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu, khách hàng vui lòng đợi cho đến khi nhận được thông báo xác nhận từ tổng đài 9017 để biết chắc chắn mình đã hủy thành công dịch vụ MegaClip Vinaphone hay chưa nhé.

Không quá phức tạp như bạn nghĩ đúng không? Chỉ với một tin nhắn, bạn đã có thể loại khỏi danh sách dịch vụ MegaClip khi không dùng đến nữa và tiết kiệm được lên đến 90.000đ mỗi tháng cho thuê bao của mình đấy.

Xem thêm về Cach dang ky 4G vinaphone tại đường link https://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét