Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Thông tin chi tiết gói cước 3D5 Vinaphone

Với cước phí chỉ là 15000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước 3D5 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn lên đến 3GB sử dụng trong 3 ngày liên tục mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Đây là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của mình. Vậy nếu có quan tâm về thông tin chi tiết gói cước 3D5 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết gói cước 3D5 của mạng Vinaphone:


Với gói cước 3D5 Vinaphone quý khách có thể nhanh chóng bổ sung lưu lượng data hấp dẫn cho dế cưng để thỏa mãn nhu cầu truy cập mạng ở mọi thời điểm trong tháng. Cước phí gói chỉ vỏn vẹn 15000đ mỗi lần đăng ký, chắc chắn sẽ phù hợp với túi tiền của nhiều thuê bao.

Thông tin chi tiết gói cước 3D5 Vinaphone

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone có nhu cầu đăng ký gói 3D5 bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau không giới hạn thuê bao có đang sử dụng các gói data tháng của Vinaphone hay không.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Gói cước được chính thức triển khai từ cuối tháng 4/2019.

Tham khảo thêm về đăng kí 4G Vina nhận ưu đãi data cực hấp dẫn.

Cú pháp tin nhắn đăng ký nhanh gói 3D5 mạng Vinaphone:


Để đăng ký gói 3D5 Vinaphone nhanh nhất thì soạn tin nhắn là cách hữu hiệu, qúy khách khi phát sinh nhu cầu tham gia gói 3D5 Vinaphone, quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp:

Soạn:  DK 3D5 gửi 888.

Sau khi đăng ký quý khách hãy chờ đợi trong giây lạt để hệ thống gửi phản hồi, khi đã nhận được SMS báo đăng ký gói 3D5 thành công, quý khách có thể an tâm lướt web tẹt ga với ưu đãi mà gói cước mang lại.

Nội dung ưu đãi cực hấp dẫn của gói cước 3D5 mạng Vinaphone:


Qúy khách khi đăng ký gói 3D5 của nhà mạng Vinaphone thành công sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 3GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng trên di động

– Ưu đãi này có hạn dùng là 3 ngày tính từ ngày đăng ký và khi dùng hết lưu lượng sẽ tính cước theo gói data đang sử dụng.

– Muốn kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước 3D5 Vinaphone quý khách hãy soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

– Khi hết nhu cầu dùng gói 3D5 của Vinaphone quý khách có thể thực hiện hủy gói cước với cú pháp: HUY 3D5 gửi 888.

Gói 3D5 Vinaphone là gói cước có thể kết hợp đăng ký cùng các gói 4G Vinaphone, 3G Vinaphone theo tháng nên nếu như phát sinh nhu cầu quý khách có thể đăng ký gói cước ngay mà không cần hủy gói cước mình đang sử dụng. Thỏa sức bổ sung lưu lượng bất tận ở mọi thời điểm trong tháng với mức chi phí hợp lý.

Thongtin4g chúc quý khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng gói cước 3D5 của Vinaphone. Hãy kết nối đến tổng đài Vina 18001091 để được hỗ trợ khi có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp nhé.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/huong-dan-dang-ky-goi-cuoc-3d5-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét