Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Khuyến mãi đổi điểm lấy phiếu xăng Vinaphone

Chương trình khuyến mãi đổi điểm lấy phiếu xăng Vinaphone là chương trình đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang là hội viên Vinaphone Plus và đang sinh sống và làm việc tại Gia Lai? Chương trình sẽ được diễn ra cho đến hết ngày 30/5/2019 chính vì thế khách hàng vẫn còn thừa thời gian để tham gia nhé.

Chi tiết về chương trình đổi phiếu xăng của Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Tìm hiểu thông tin chương trình đổi phiếu xăng của Vinaphone 2019



– Phạm vi triển khai: Chỉ áp dụng tại tỉnh Gia Lai.

– Ngày khuyến mãi: Bắt đầu từ ngày 15/4/2019 đến hết ngày 30/5/2019, có thể kết thúc sớm hơn nếu hết voucher.

– Đối tượng khách hàng được tham gia: Chương trình đổi phiếu xăng của Vinaphone chỉ áp dụng cho các khách hàng tham gia hội viên Vinaphone Plus đứng vị trí bảng xếp hạng Thân thiết trở lên thuộc phạm vi triển khai.

– Quy định số điểm được đổi:

+ Hội viên Vinaphone Plus được đổi tối đa 2 Voucher ưu đãi

+ Cứ 100 điểm sẽ được lấy 1 Voucher ưu đãi

+ 1 Voucher ưu đãi có giá trị 50.000đ dùng để mua xăng dầu Petrolimex

Khuyến mãi hấp dẫn! Cách đổi điểm lấy phiếu xăng của Vinaphone


Qúy khách lưu ý chương trình mãi đổi điểm nhận phiếu xăng xe Vinaphone chỉ diễn ra trong một thời gian nhất định và chỉ những thuê bao di động đang hoạt động 2 chiều tại tỉnh Gia Lai mới được tham gia. Hiện tại, nhà mạng áp dụng đến 3 cách để đổi điểm lấy phiếu xăng của Vinaphone. Vì vậy, quý khách tham khảo các cách hướng dẫn dưới đây và chọn cách phù hợp nhất nhé:

– Cách 1: Đổi điểm nhận phiếu xăng của Vinaphone online

Qúy khách đăng nhập vào app Vinaphone Plus (nếu cài trên máy) hoặc truy cập vào website cskh.vinaphone.vn, tại giao diện bấm “Đổi điểm”, chọn tiếp mục “Đổi quà tặng”  sau đó chọn “Mua sắm”  và kích vào ô ” Đổi 100 điểm tích lũy nhận 1 voucher mua xăng dầu Petrolimex trị giá 50.000đ tại Gia Lai” và làm theo hướng dẫn để nhận mã ưu đãi.

– Cách 2: Đổi điểm nhận phiếu xăng tại quầy giao dịch Vinaphone

Quý không muốn đổi điểm qua online, vậy thì có thể trực tiếp đến cửa hàng Vinaphone gần nhất tại tỉnh Gia Lai nhờ nhân viên giao dịch hỗ trợ. Lưu ý khi đi khách hàng nhớ mang theo CMND và SĐT đủ điều đổi điểm.

– Cách 3: Đổi điểm nhận phiếu xăng qua tổng đài CSKH Vinaphone

Ngoài ra, quý khách còn có thể gọi thoại đến tổng đài Vinaphone 18001091 nhấn phím 3 để gặp trực tiếp tổng đài viên hỗ trợ đổi điểm nhận phiếu xăng nhanh chóng.

=> Khi khách hàng thực hiện yêu cầu đổi phiếu xăng hoàn tất hệ thống  sẽ tiếp nhận và gửi phản hồi qua tin nhắn thông báo đã đổi điểm thành công kèm mã ưu đãi trị giá 50.000đ. Tiếp đến khách hàng dùng mã ưu đãi này đến các điểm bán xăng dầu Petrolimex đưa mã ưu đãi cho nhân viên kiểm tra và đổ xăng miễn phí tương đương với giá trị mã ưu đãi đó.

Xem thêm về cách đăng ký 3g vinaphone tại đây.

Dangky3gvina.com chúc quý khách tham gia chương trình đổi điểm Vinaphone Plus nhận phiếu xăng thành công nhé!

Nguồn bài viết: https://dangky3gvina.com/chuong-trinh-doi-diem-nhan-phieu-xang-mang-vinaphone-tri-gia-50-000d.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét