Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Hướng dẫn đăng ký gói Dplus1 của Vinaphone

Gói cước Dplus1 là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao hội viên Plus của Vinaphone. Hoàn toàn miễn phí cước đăng ký nhưng khách hàng đăng ký gói cước Dplus1 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực khủng về data lên đến 3GB sử dụng trong vòng 1 tháng.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước DPLUS1 Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin gói DPLUS1 mạng Vinphone cần nắm rõ


– Thời gian triển khai gói DPLUS1 Vina: Từ nay đến hết ngày 30/6/2019

– Đối tượng được đăng ký gói DPLUS1 mạng Vinaphone: Tất cả những thuê bao đang tham gia hội viên Vinaphone Plus đều được hưởng ưu đãi gói này.

– Phí đăng ký: 0đ

– Quy định thời gian sử dụng: Đối với thuê bao trả trước hạn sử dụng là 30 ngày, đối với thuê bao trả sau hạn sử dụng được tính đến cuối ngày của tháng dương lịch.

Xem thêm về cach dang ky 3g vina tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Cách nhận ưu đãi từ gói DPLUS1 Vinaphone lướt web thoải mái


Gói DPLUS1 Vinaphone là gói cước quà tặng dành cho các khách hàng thân thiết đã tham gia hội viên Vinaphone Plus. Cước phí đăng ký gói DPLUS1 hoàn toàn miễn phí, quý khách thực hiện các bước dưới đây để đăng ký nhận ưu nhận data từ gói DPLUS1 Vinaphone:

Bước 1, Khách hàng truy cập vào website vinaphoneplus.com.vn, sau đó đăng nhập tài khoản bằng SĐT và mật khẩu đã tạo.

Bước 2, Tiếp theo thuê bao vào ô “Quà tặng” chọn “Quà tặng từ VinaPhone”.

Bước 3, Tại danh sách các quà tặng dành cho hội viên, quý khách tìm và nhấp vào ô gói DPLUS1, tiếp đến quý bấm “Đăng ký” và làm theo hướng dẫn để nhận ưu đãi.

-Nội dung ưu đãi gói DPLUS1 mạng Vinaphone: Sau khi đăng ký nhận ưu đãi gói DPLUS1 thành công thuê bao sẽ được cộng 3GB tốc độ cao dùng trọn 30 ngày, nếu dùng hết ưu đãi tốc độ cao trước thời hạn nhà mạng sẽ miễn phí tốc độ thường.

– Thông tin lưu ý cần biết khi sử dụng gói DPLUS1 Vinaphone:

+ Gói cước DPLUS1 mạng Vinaphone không có tính năng gia hạn, vì vậy sang chu kỳ sau nếu quý khách cần Data để duy trì truy cập Inetrnet vậy thì cần đăng ký gói mới 3G/4G mới. Một số gói cước BIGDATA ưu đãi khủng dành cho các thuê bao di động Vinaphone dưới đây:

+ Trong quá trình sử dụng gói DPLUS1 mạng Vinaphone quý khách cũng nên kiểm tra lưu lượng thường xuyên để điều chỉnh cách dùng hợp lý. Chọn 1 cách kiểm tra phù hợp nhất dưới đây để tra cứu lưu lượng data của gói DPLUS1 Vinaphone còn lại bao nhiêu:

Nếu quý khách chỉ dùng gói DPLUS1 và không đăng ký gói 3G/4G nào khách thì soạn: DATA gửi 888

Nếu quý khách vừa dùng gói DPLUS1 và dùng chung gói cước 3HG/4G khác thì soạn: DATAKM gửi 888

– Nếu quý khách hết nhu cầu dùng gói DPLUS1 Vinaphone thì nên hủy gói, với thuê bao trả sau nhà mạng sẽ tự hủy gói khi kết thúc chu kỳ, riêng với thuê bao trả sau quý khách phải chủ động hủy gói DPLUS1 Vinaphone theo cú pháp: HUY DPLUS1 gửi 888 (miễn phí).

Thongtin4g chúc quý khách đăng ký sử dụng gói DPLUS1 mạng Vinaphone thành công và hài lòng với ưu đãi nhận được!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét