Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Cach dang ky goi cuoc DK30 cua Viettel

Gói cước DK30 Viettel là gói cước ưu đãi đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Chỉ với cước phí là 30.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước DK30 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về gọi thoại và nhắn tin nội mạng thả ga sử dụng trong 1 tháng.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước DK30 Viettel này thì cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.


Hướng dẫn đăng ký gói DK30 Viettel nhận hàng trăm phút thoại chỉ 30,000đ tháng:


Gọi thoại thường xuyên khiến tài khoản của thuê bao nhanh chóng bốc hơi, đôi khi thuê bao sẽ phải chịu tình trạng gián đoạn kết nối do hết tiền trong tài khoản. Chính vì vậy việc tham gia các gói khuyến mãi gọi giá rẻ như gói DK30 Viettel được coi là giải pháp tối ưu nhất để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có ưu đãi gọi khủng sử dụng.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Viettel thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cú pháp đăng ký gói DK30 từ nhà mạng Viettel:


Qúy khách chỉ cần soạn tin nhắn DK30 gửi 109.  Sau khi gửi tin nhắn quý khách hãy chờ đợi trong giây lát để hệ thống phản hồi kết quả đăng ký.

– Nếu báo đăng ký  gói DK30 thành công quý khách có thể an tâm tận hưởng ưu đãi. Nếu báo chưa thành công quý khách vui lòng kiểm tra lại thuê bao mình có thuộc đối tượng áp dụng không, tra cứu lại cú pháp đăng ký hoặc số dư tài khoản và thực hiện đăng ký lại nếu thuộc đối tượng.

– Cước gói: 30,000đ/ lần đăng ký, hệ thống sẽ trừ tiền ngay khi thuê bao thực hiện đăng ký thành công.

– Hạn dùng: 30 ngày, gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ dùng.

Xem thêm về dang ky 4G Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Nội dung ưu đãi hấp dẫn của gói cước DK30 mạng Viettel:


Gói cước DK30 Viettel là gói khuyến mãi thoại cực hấp dẫn nên ưu đãi mà quý khách được tận hưởng khi tham gia gói cước này vô cùng hấp dẫn.

– Miễn phí 300 phút thoại nội mạng Viettel trong chu kỳ gói

– Miễn phí 30 tin nhắn nội mạng

Ưu đãi từ gói có thể thỏa mãn tối đa nhu cầu gọi thoại thường xuyên trong tháng của quý khác, đặc biệt gói DK30 Viettel có thể kết hợp với các gói 4G Viettel tạo thành combo thoại data khủng để thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách.

Thongtin4g chúc quý khách tham gia gói cước DK30 Viettel thành công và có những cuộc trò chuyện thật trọn vẹn cùng bạn bè, người thân. Gọi ngay tổng đài  Viettel nếu cần trợ giúp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét