Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Cài đặt và sử dụng ứng dụng My VNPT nhận ngay 2.5GB data

Vinaphone triển khai khuyến mãi tặng 2.5GB data cho khách hàng cài đặt ứng dụng My Vinaphone là chương trình khuyến mãi với mục đích giúp khách hàn có thể dễ dàng tiếp cận tới ứng dụng My Vinaphone. Chỉ cần những bước thực hiện đơn giản, khách hàng đã có thể tải ứng dụng My Vinaphone và nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng rồi. 

Chi tiết về khuyến mãi tặng 2.5GB data khi cài đặt và sử dụng My Vinaphone khách hàng hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 2,5GB dự liệu 3G khi cài đặt ứng dụng My Vinaphone

Đối tượng/ điều kiện khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động tiến hành cài đặt ứng dụng My Vinaphone thành công.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Từ ngày 20/6/2016.

Nội dung khuyến mãi

Từ ngày 20/6/2016 quý khách hàng Vinaphone tiến hành cài đặt và sử dụng phần mềm My VinaPhone trên iPhone hoặc điện thoại chạy hệ điều hành Android sẽ được tặng ngay 3g Vinaphone với 2,5GB data vào tài khoản 3G.

Sau khi tiến hành cài đặt ứng dụng My Vinaphone thuê bao cần phải kết nối dữ liệu 3G/4G hoặc WiFi. Hệ thống sẽ tặng ngay 2,5GB data khuyến mãi vào tài khoản cho thuê bao ngay khi cài đặt thành công. Để tra cứu thông tin tài khoản, bạn chỉ cần đăng nhập My Vinaphone, sau đó bấm chọn nút Menu (trình đơn) nằm ở góc bên trái, chọn vào phần Thông tin tài khoản trong thẻ Tra cứu để kiểm tra dung lượng data đã được cộng. Tổng đài 123 sẽ nhắn tin thông báo đến thuê bao khi lưu lượng data khuyến mãi được cộng. 

Xem thêm về cach dang ky 4G Vinaphone tại đường link http://www.3gvinaphone.pro.vn/2016/11/dang-ky-4g-vinaphone.html

Ngoài ra đối với những thuê bao lần đầu truy cập ứng dụng My Vinaphone trên điện thoại, Vinaphone sẽ tặng 50% cước phí gói 3G Max khi mua gói trên ứng dụng My Vinaphone.

Lưu ý: Sau khi cài đặt, sử dụng ứng dụng My Vinaphone các thuê bao cần khởi động lại điện thoại để hệ thống, ứng dụng My VinaPhone dễ dàng cập nhật lại dung lượng gói cước người dùng đang sử dụng.

Với chương trình khuyến mãi cộng dung lượng khi cài đặt ứng dụng My Vinaphone, các thuê bao sẽ có thêm thật nhiều tiện ích sử dụng và ưu đãi vì vậy hãy bắt lấy cơ hội này đăng ký ngay ứng dụng My Vinaphone để tận hưởng ưu đãi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét