Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Hướng dẫn cách kiểm tra điểm tích lũy cho thuê bao hội viên Vinaphone Plus

Bài viết này thongtin4g sẽ hướng dẫn cho khách hàng đang là hội viên Vinaphone Plus cách kiểm tra điểm tích lũy Vinaphone Plus của mình, việc kiểm tra và quản lý điểm tích lũy hợp lý sẽ giúp cho khách hàng không phải bỏ lỡ bất kì một chương trình khuyến mãi nào dành cho mình.

Chi tiết về cach kiem tra diem tich luy vinaphone plus khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn kiểm tra điểm tích lũy cho hội viên Vinaphone Plus:


Khi bạn muốn biết điểm tích lũy Vinaphone Plus thuê bao mình có được sau một thời gian sử dụng bạn có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách 1: Kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn

– Bạn chỉ cần soạn: TD gửi 9898

– Sau khi gửi tin nhắn hệ thống sẽ báo về thông tin chi tiết về điểm tích lũy mà bạn đang có.

Cách 2: Kiểm tra bằng cách truy cập Website

Với cách này, điện thoại của bạn cần có hỗ trợ mạng 3G nếu bạn truy cập trực tiếp trên thiết bị. Nếu chưa đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone bạn có thể soạn tin nhắn với cú pháp: DK1 <Têngói3G> gửi 1544, Sau đó soạn: Y < mã xác nhận> gửi 1544 là hoàn tất đăng ký.

Khi đã đăng ký 3G thành công, bạn hãy truy cập http://vinaphone.com.vn => Đăng nhập tài khoản và chọn mục Thông tin thuê bao để biết điểm tích lũy của mình.

Hai cách trên đều khá đơn giản và dễ dàng thực hiện nêu theo từng chu kỳ bạn nên kiểm tra thường xuyên. Đặc biệt là khi Vinaphone có các chương trình ưu đãi lớn.

Xem thêm về Gói cước 4G Vinaphone tại link https://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

Điểm tích lũy càng cao bạn sẽ càng có nhiều cơ hội tận hưởng ưu đãi và thăng hạng. Chính vì vậy để có thật nhiều điểm tích lũy bạn nên gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng 3G thường xuyên. Cứ với 10,000đ tiêu dùng thành công bạn sẽ có 1 điểm thăng hạng.

Kiểm tra điểm tích lũy Vinaphone Plus là cách giúp bạn biết được chính xác tình trạng của mình để có cách gia tăng điểm nhanh chóng vào thời điểm hợp lý nhất và nhận quà ưu đãi từ Vinaphone. Chúc các bạn tra cứu điểm tích lũy hạng hội viên của mình thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét