Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Hướng dẫn cách tránh phí phát sinh khi không đăng ký 3G/4G cho thuê bao Vinaphone

Khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone trong quá trình sử dụng chắc chắn không thể nào tránh những sự cố bất ngờ xảy ra được đúng không nào, đáng tiết nhất đó là phát sinh cước phí truy cập 3G/4G khi không đăng ký gói cước 3G/4G của Vinaphone?

Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Cách tránh phát sinh cước data khi không đăng ký gói 3G/4G Vinaphone


Đối với những thuê bao di động Vinaphone khi sử dịch vụ nhà mạng nếu chỉ có nhu cầu liên lạc và không có nhu cầu truy cạp Internet vậy thì nên hủy dịch vụ 3G/4G Vinaphone để tránh những sự cố bất ngờ xảy ra.

Nếu hiện tại quý khách không muốn sử dụng dịch vụ 3G/4G mạng Vinaphone nữa vậy thì hủy dịch vụ này qua cú pháp dưới đây:

GPRS OFF gửi 888

Sau khi hủy xong dịch vụ 3G/4G mạng Vinaphone quý khách sẽ không thể truy cập Internet cho dù có bật kết nối dữ liệu. Thời gian sau, quý khách có nhu cầu online mạng trở lại thì phải đăng ký lại dịch vụ 3G/4G Vinaphone qua cú pháp GPRS ON gửi 888.

Lưu ý: Hủy dịch vụ 3G/4G Vina thì quý khách sẽ không truy cập được mạng Internet ở chế độ mạng 3G/4G, tuy nhiên nếu thiết bị bắt được sóng wifi vẫn có thể online mạng bình thường.

Tổng hợp một số gói cước 3G/4G Vinaphone được nhiều thuê bao đăng ký vì giá rẻ


Có thể nói, khách hàng phải linh động trong việc sử dụng dịch vụ 3G/4G Vinaphone hủy và đăng ký lại khi cần thiết thì quá trình trải nghiệm dịch vụ nhà mạng mới được hiện quả. Nếu sau này, quý khách có nhu cầu lướt web để xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chat chít với bạn bè người thân của mình, vậy thì cần chọn 1 gói 3G/4G Vina có ưu đãi phù hợp cước phí rẻ để tiết kiệm tài khoản tốt đa.

Bài viết được trích tại link: https://dangky3gvina.com/cach-tranh-phat-sinh-cuoc-data-khi-khong-dang-ky-goi-3g4g-vinaphone.html

Cách tránh phát sinh cước data khi không đăng ký gói 3G/4G Vinaphone khá đơn giản. Qúy khách chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trên đây tải khoản của thuê bao sẽ được bảo đảm. Nếu quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ Vinaphone hay thắc mắc các gói 3G/4G của nhà mạng vậy thì nên gọi ngay 18001091 để được tổng đài viên tiếp nhận và hỗ trợ cho nhé!

Tham khảo thêm về đăng ký 3g vinaphone nhận ưu đãi data cực khủng.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi theo dõi bài viết, thongtin4g kính chúc quý khách có ngày làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét