Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Cach dang ky goi cuoc Onme cua Viettel

Gói cước Onme Viettel là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng có nhu cầu xem truyền hình thường xuyên. Chỉ với cước phí từ 3000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một gói cước Onme để thả ga xem truyền hình rồi.

Vậy nếu có quan tâm về gói cước Onme Viettel này khách hàng hãy cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Xem truyền hình siêu tiết kiệm với các gói Onme Viettel:


Các gói Onme của Viettel gồm các gói Onme1, Onme7 và Onme30. Mỗi gói đều sẽ mang đến cho quý khách những phút giây giải trí bằng các chương trình TV trên điện thoại thật thoải mái. Do đó, nếu quý khách muốn đăng ký 1 trong các gói Onme Viettel hấp dẫn này thì sau đây dangky4g5g.com sẽ chia sẻ cách đăng ký kèm thông tin của từng gói qua bảng sau cho quý khách tiện tham khảo và lựa chọn nhé.

Tên gói: Onme1

Cú pháp đăng ký: Onme1 gửi 191

Cước phí: 3.000 đồng

Thời hạn sử dụng: 1 ngày

Tên gói: Onme7

Cú pháp đăng ký: Onme7 gửi 191

Cước phí: 7.000 đồng

Thời hạn sử dụng: 7 ngày

Tên gói: Onme30

Cú pháp đăng ký: Onme30 gửi 191

Cước phí: 30.000 đồng

Thời hạn sử dụng: 1 ngày

Một số lưu ý khi đăng ký các gói Onme của mạng Viettel:


Gói cước Onme Viettel là gói cước hấp dẫn sẽ cho phép quý khách truy cập data miễn phí vào ứng dụng Onme để xem các chương trình TV mà mình yêu thích. Tuy nhiên, khi đăng ký sử dụng gói Onme, quý khách cần phải lưu ý một số vấn đề sau để tránh gặp rắc rối.

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao trả trước và trả sau của mạng Viettel đang còn hoạt động.

– Gói cước Onme Viettel chỉ cho phép quý khách truy cập internet tại ứng dụng Onme mà thôi, để truy cập Internet ngoài ứng dụng này quý khách cần đăng ký 3G Viettel hoặc 4G Viettel.

– Các gói Onme mạng Viettel đều có tính năng tự động gia hạn gói cước sau mỗi chu kỳ.

– Nếu quý truy cập data ngoài gói thì hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh theo gói data mà quý khách đang sử dụng (nếu có) hoặc trừ cước theo theo quy định là 75đ/50KB.

– Nếu muốn hủy gói cước Onme của mạng Viettel, quý khách hãy soạn tin theo cú pháp: HUY <Tên gói> gửi 191 (Miễn phí), sau đó hãy xác nhận lại việc hủy bằng cách nhắn Y gửi 191 (Miễn phí).

– Di động của quý khách chưa có ứng dụng Onme thì quý khách chỉ cần vào CH Play (Androi) hoặc App Store (IOS) => nhấn Cài đặt để tải ứng dụng Onme về máy của mình nhé.

Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-onme-viettel/

Mọi thắc mắc cần được giải đáp hay thông tin thêm về các gói cước này quý khách vui lòng gọi tổng đài Viettel để được tiếp nhận và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Chúc quý khách đăng ký một trong các gói cước Onme mạng Viettel thành công và có những phút giây giải trí thật vui vẻ. Cảm ơn quý khách.

Xem thêm về cách đăng ký 3g viettel trả trước tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét