Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Tổng đài tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2019

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc tra cứu điểm thi THPT cho con em của mình khi Web tra cứu của bộ GD&ĐT quá tải vì truy cập quá nhiều. 3 nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone đã triển khai tổng đài tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2019 dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu. 
Vậy nếu có quan tâm về các thực hiện này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.
Tra cứu điểm thi THPT 2019 qua tổng đài Viettel, Vinaphone, Mobifone nhanh, chuẩn nhất
Tra cứu điểm thi THPT 2019 qua tổng đài Viettel, Vinaphone, Mobifone nhanh, chuẩn nhất

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2019 qua tổng đài Viettel, Vinaphone, Mobifone:

Với cách tra cứu điểm thi THPT 2019 qua đầu số tổng đài Viettel, Vinaphone, Mobifone  các em thí sinh sẽ nhanh chóng biết được kết quả thi chính xác nhất, hơn nữa đây cũng là những kênh tra cứu điểm an toàn và uy tín vì hiện có một số trang web giả lửa đảo cung cấp điểm thi THPT Quốc gia nên lựa chọn tra cứu điểm qua tổng đài các nhà mạng sẽ khiến thí sinh an tâm hơn với kết quả thi của mình.

Tra cứu điểm thi qua tổng đài Viettel: 

Qúy khách và các em thí sinh muốn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 qua tổng đài Viettel thì chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp sau đây:
Soạn: DIEMTHI SOBAODANH gửi 5055
VD: Thí sinh có số báo danh là 78910 thì sẽ soạn tin nhắn tra cứu là DIEMTHI 78910 gửi 5055.
Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ lập tức ghi nhận yêu cầu và sẽ gửi SMS thông báo điểm thi chính xác nhất ngay khi bộ GD&ĐT công bố điểm thi.

Tra cứu điểm thi qua tổng đài Vinaphone:

Với các thuê bao Vinaphone, nếu có nhu cầu tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2019 thì chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản như sau: Bấm “Mã vùng” + 1080 hoặc Bấm “Mã vùng” + 80115678.
Lưu ý: Hãy bấm chính xác mã vùng để kết nối đến tổng đài tra cứu điểm thi Vinaphone thành công nhé vì Vinaphone đã đổi mã vùng nên dễ có sự nhầm lẫn. 
Ngoài ra quý khách hàng Vinaphone còn có thể tra cứu điểm thi qua cú pháp tin nhắn là:
Soạn: V10 <SỐBÁODANH> gửi 8655

Tổng đài thông báo điểm thi THPT Quốc gia Mobifone:

Khách hàng Mobifone khi muốn tra cứu điểm thi qua tổng đìa thì chỉ cần thực hiện đăng ký nhận điểm với thao tác đơn giản. Sau khi đã có điểm thi, tổng đài Mobifone 090 sẽ gọi điệm trực tiếp để thông báo kết quả thi, cách đăng ký nhận điểm thi qua tổng đài Mobifone như sau:
Bước 1: Khách hàng hãy truy cập web  diemthi.laodong.vn => Chọn mục “Đăng ký nhận thông báo điểm thi miễn phí” ngay giữa giao diện trang.
Bước 2: Nhập các thông tin theo yêu cầu như : Số điện thoại nhận thông báo, Họ và tên của thí sinh, số báo danh của thí sinh sau đó bấm Đăng ký là có thể an tâm chờ cuộc gọi thông báo điểm thi từ tổng đài 090 của Mobifone ngay khi có kết quả.
Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2019, hiện có khoảng 9000 sĩ tử đang chờ đợi điểm thi THPT Quốc gia, với việc thiết lập kênh tra cứu điểm thi qua đầu số tổng đài các nhà mạng sẽ mang lại sự an tâm hơn cho các sĩ tử cũng như quý phụ huynh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét