Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Gọi đi quốc tế bằng thuê bao Mobifone

Gọi đi quốc tế bằng thuê bao Mobifone như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu kết nối với bạn bè, người thân của mình ở nước ngoài. Vậy nếu có quan tâm về cách gọi đi quốc tế bằng sim Mobifone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Cách gọi đi quốc tế cho người dùng sim Mobifone và thông tin cần biết:

Gọi đi quốc tế bằng thuê bao Mobifone

Để có thể liên lạc ra ngoài nước, khách hàng sử dụng mạng Mobifone phải đăng ký dịch vụ gọi quốc tế của nhà mạng cho điện thoại. Đối với các thuê bao hòa mạng trả trước và trả sau thì dịch vụ gọi quốc tế IDD & VOIP của Mobifone đã được mặc định cài đặt sẵn. Tuy nhiên, trường hợp hi hữu chưa được đăng ký các bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau để cài đặt:

– Soạn: DK QT gửi 999 (200đ/sms)

– Mobifone miễn phí cước đăng ký dịch vụ gọi quốc tế và chỉ trừ cước phí khi các thuê bao thực hiện kết nối thoại đến các đầu dây ngoài nước.

Khi đã đăng ký thành công dịch vụ gọi quốc tế Mobifone, quý khách có thể gọi quốc tế dễ dàng, thuận tiện với cước phí gọi đến đến mỗi nước hoàn toàn không giống nhau.

Chi tiết cách gọi và giá cước gọi đi quốc tếcủa nhà mạng Mobifone:


Như đã đề cập ở trên, khách hàng của Mobifone có 2 sự lựa chọn gọi quốc tế đó là gọi quốc tế thông thường và gọi quốc tế giá rẻ (dịch vụ Global Saving Mobifone).

Lựa chọn 1: Gọi quốc tế thông thường:

Lựa chọn cách gọi quốc tế thông thường, khách hàng thực hiện gọi bao nhiêu phút gọi, hệ thống sẽ ngay lập tức trừ bấy nhiêu tiền cước tùy vào quốc gia mà khách hàng thực hiện kết nối thoại. Để kết nối thành công cuộc thoại quốc tế Mobifone theo cách thông thường các bạn chỉ cần thực hiện theo 1 trong 2 hướng dẫn sau:

Cách 1: Từ bàn phím điện thoại, bấm: 00+<mã-nước>+ <số thuê bao cần kết nối>.

Cách 2: Cũng từ bàn phím điện thoại, bấm 131+00+<mã-nước>c+ <số thuê bao cần kết nối>.

Lưu ý:

+ Số thuê bao cần kết nối có số 0 ở trước thì bỏ số 0

+ Bạn nên chọn thực hiện gọi quốc tế theo cách 2 (có 131 phía trước) bỏi cách này có cước phí gọi rẻ hơn.

+ Giá cước gọi quốc tế Mobifone theo cách thông thường có sự khác biệt giữa các quốc gia.

Lựa chọn 2: Gọi quốc tế giá rẻ Mobifone:

Lựa chọn cách gọi quốc tế giá rẻ Mobifone, khách hàng chắc chắn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho ngân sách liên lạc của mình. Để liên lạc cho bạn bè, người thân ở ngoài nước theo cách gọi giá rẻ thì trước tiên bạn cần soạn tin nhắn: DKV mã-gói gửi 9084 để đăng ký dịch vụ Global Saving Mobifone.

Sau đó lựa chọn 1 trong các gói cước của dịch vụ Global Saving Mobifone đang được nhà mạng triển khai sau đây để hỗ trợ cho quá trình liên lạc quốc tế của thuê bao

Sau khi “rinh” về cho thuê bao được gói cước gọi quốc tế giá rẻ từ dịch vụ Global Saving Mobifone, khách hàng muốn thực hiện kết nối ngay với số điện thoại nước ngoài hãy:

– Bấm: 1313 + 00 + <mã nước> + <số điện thoại cần kết nối>

Xem thêm về Dang ky 4G Mobi tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Với cách gọi này, khách hàng sẽ được miễn phí phút gọi tùy vào gói cước Global Saving Mobifone đã đăng ký. Sau khi khách hàng sử dụng hết ưu đãi của gói cước, nhà mạng sẽ tính cước theo quy định cách gọi thông thường có 131 phía trước.

Ngoài ra, dichvumobile.vn mách nhỏ cho bạn cách để hạn chế thấp nhất “thiệt hại” cho tài khoản trong việc liên lạc quốc tế đó là đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại của mình.

Với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội facebook, zalo như hiện nay thì chỉ cần thiết bị được kết nối internet bạn sẽ có thể trò chuyện hàng giờ với những người trên khắp toàn cầu.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/cach-goi-va-gia-cuoc-goi-di-quoc-te-cua-mobifone.html

Hay với ưu đãi đến 2,1GB data tốc độ cao trong 30 ngày, gói cước 3G M90 Mobifone có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình gọi quốc tế online. Để đăng ký gói cước các bạn soạn DKV M90 gửi 9084. Chúc các bạn thực hiện cuộc gọi quốc tếtrên sim Mobifone thành công và tiết kiệm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét