Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Lich khuyen mai nap the Vinaphone thang 8/2019

Nhà mạng Vinaphone trong tháng 8/2019 này triển khai rất nhiều những chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chỉ cần nằm rõ lịch khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tháng 8/2019 khách hàng đã có thể dễ dàng nhận ưu đãi từ khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone rồi.
Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tháng 9/2019 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.
Lịch khuyến mãi mạng Vinaphone
Lịch khuyến mãi mạng Vinaphone tháng 8/2019

Lịch các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone tháng 8/2019 mới nhất:

Chỉ cần quý khách tham gia vào chương trình khuyến mãi của Vinaphone, quý khách hàng sẽ có cơ hội gia tăng tài khoản di động một cách nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại của mình. Lịch khuyến mãi mạng Vinaphone tháng 8/2019 này, sẽ giúp quý khách biết được tất cả các ngày khuyến mãi để có thể sắp xếp thời gian mang ưu đãi ngập tràn về cho di động thân yêu của mình.
Để không làm mất thời gian của quý khách nữa, sau đây là lịch diễn ra các chương trình khuyến mãi của Vinaphone mà quý khách nên chú ý và ghi chép lại nhé.
Tên chương trìnhThời gian triển khaiKhung giờ khuyến mãi
Ngày vàng toàn quốc5/8/2019, 15/8/2019, 30/8/2019, Từ 0h đến 23h59p các ngày khuyến mãi.
Khuyến mãi cục bộ theo đối tượng6/8/2019, 12/8/2019,20/8/2019, 27/8/2019Từ 0h đến 23h59p các ngày khuyến mãi.
Một số thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi của Vinaphone tháng 8/2019
Chương trình khuyến mãi Vinaphone là cách ngắn nhất để quý khách thể mang về nguồn ưu đãi dồi dào và gia tăng tài khoản di động của mình lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để tham gia được vào các chương trình khuyến mãi Vinaphone này, quý khách cần nên nắm một số thông tin sau:
– Phạm vi triển khai các chương trình khuyến mãi: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia:
Thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang hoạt động 1 chiều, 2 chiều, thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước, thuê bao chuyển mạng giữ số hòa mạng Vinaphone trả trước
+ Không áp dụng cho thuê bao sim EzCom
+ Lưu ý: Các các chương trình khuyến mãi theo danh sách thì đối tượng tham gia sẽ bị giới hạn lại.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn của các chương trình khuyến mãi mạng Vinaphone tháng 8.2019

Quý khách khi tham gia chương trình khuyến mãi của Vinaphone sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:
– Tặng 20% giá trị thẻ nạp. Tiền khuyến mãi quý khách nhận được sẽ được cộng vào tài khoản KM3 Vinaphone dùng để gọi và nhắn tin. Tuy nhiên, tiền khuyến mãi không dùng để đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone.
– Tiền khuyến mãi sẽ có hạn dùng 15 ngày kể từ ngày tham gia chương trình
Link bài viết: https://thongtin4g.blogspot.com/2019/07/lich-khuyen-mai-nap-the-vinaphone-thang-82019.html
– Các thuê bao đang sử dụng các gói cước VinaCard và Vina365 khi tham gia vào các chương trình khuyến mãi đặc biệt này sẽ được nhân đôi ngày sử dụng.
– Quý khách hàng muốn tra cứu tiền khuyến mãi có trong tài khoản thì có thể thực hiện bằng cách nhấn *101#OK.
Sau khi quý khách đã gia tăng được tài khoản của mình lên một cách nhanh chóng thì có thể tham gia đăng ký các gói mạng 3G/4G Vinaphone để có thể lướt web thả ga nhé.
Với lịch khuyến mãi như trên, quý khách hãy tranh thủ sắp xếp thời gian để tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone đúng ngày và gia tăng tài khoản của mình lên nhanh chóng nhé. Hãy note lại các ngày khuyến mãi để không bỏ lỡ bất cứ ngày nào. Đừng quên chia sẻ lịch khuyến mãi cho bạn bè và người thân cùng biết để cùng có thể gia tăng tài khoản, hoa chung niềm vui và gọi ngay tổng đài Vina khi cần trợ giúp nhé!
Tham khảo thêm về đăng ký mimax vina tại đường link https://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-3g-goi-max-cua-vinaphone/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét