Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Huong dan cach dang ky goi cuoc HS50 cua Viettel

Chỉ với cước phí là 50.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói HS50 VIettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục.

Chi tiết về gói HS50 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Thông tin chi tiết về gói khuyến mãi HS50 của Viettel:


Mặc dù, gói cước triển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên gói cước chỉ dành cho các thuê bao sử dụng sim học sinh của nhà mạng, được kích hoạt từ ngày 11/12/2018 trở đi mà thôi. Vì thế, khách hàng muốn tha gia hãy tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết trong mục giới thiệu dưới đây nhé:

* Tên gói cước: HS50 mạng Viettel

* Đối tượng áp dụng: Thuê bao sử dụng sim học sinh được kích hoạt từ ngày 11/12/2018 trở đi , nhận được tin nhắn mời đăng ký gói HS50 từ hệ thống tổng đài của nhà mạng.

* Phạm vi triển khai: Trên cả nước.

* Cước phí tham gia: 50.000 đồng/ lần đăng ký.

* Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

* Nội dung ưu đãi gói:

+ Nhận ngay 2GB Data 3G/4G tốc độ cao, hết lưu lượng dừng truy cập.

+ 200 phút thoại nội mạng Viettel.

+ 200 SMS nội mạng Viettel.

* Quy định gia hạn: Gói cước HS50 có tính năng tự động gia hạn sau chu kỳ 30 ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói cước qua tổng đài cực dễ dàng:


Với những thuê bao di động may mắn thuộc đối tượng sử dụng ưu đãi mà gói HS50 Viettel mang lại hãy soạn tin đăng ký theo cú pháp sau đây để sở hữu combo ưu đãi cho mình:

HS50 0987912184 gửi 9123

Hãy bắt đầu sử dụng gói cước bằng việc khởi động lại máy, để hệ thống cập nhật dữ liệu cho thuê bao của bạn nhé. Với những ưu đãi sở hữu được từ gói cước, hứa hẹn các thuê bao sẽ vô cùng hài lòng, khi được liên lạc thoải mái với bạn bè và người thân, hay vô tư truy cập internet để thưởng thức những bộ phim hấp dẫn, những tin tức nóng hổi, hoặc video call với mọi người qua các trang mạng xã hội, chơi game online một cách thỏa thích.

Xem thêm về gói cước 4G Viettel tại link https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-viettel/

Trong quá trình sử dụng, đối với ưu đãi về data, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối khi khách hàng sử dụng hết, vì thế mọi người có thể yên tâm vì không phải mất thêm cước phát sinh khi dùng vượt gói.

Đối với ưu đãi phút thoại và sms, khi thuê bao sử dụng hết ưu đãi, cước phí sử dụng tiếp sẽ được quay về tính theo mức hiện hành của nhà mạng trên thị trường. Để cân đối việc sử dụng hợp lý và tiết kiệm ưu đãi hơn, khách hàng có thể sử dụng các cú pháp kiểm tra ưu đãi gói hoặc hủy gói khi không có nhu cầu sử dụng, để bảo toàn tài khoản cho di động của mình.

Chúc quý khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sử dụng gói cước HS50 của Viettel, mọi thắc mắc hay gọi ngay tổng đài Viettel qua số 198 để được các tổng đài viên hỗ trợ thêm nhé! Xin trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét