Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VP89 Vinaphone

Gói cước VP89 Vinaphone là gói cước ưu đãi đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao đáp ứng đủ yêu cầu của nhà mạng. Chỉ với cước phí vỏn vẹn chỉ là 89.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước VP89 thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin gói cước VP89 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VP89 Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói cước VP89 của Vinaphone nhận ưu đãi cực khủng 


Qúy khách hàng đăng ký gói cước VP89 mạng Vinaphone sẽ được thả ga tận hưởng loạt ưu đãi kếch xù mà gói cước mang lại, từ đó thả ga sử dụng các tiện ích cho nhu cầu cá nhân trong tháng.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone hòa mạng mới trả sau và thuê bao các mạng khác chuyển mạng giữ số sang thuê bao trả sau Vinaphone là thuê bao doanh nghiệp.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Điều kiện đăng ký: Thuê bao cần thực hiện tham gia gói VP89 trong ngày hòa mạng hoặc chuyển mạng.

Nội dung ưu đãi cực hấp dẫn của gói VP89 mạng Vinaphone 


Qúy khách khi tham gia gói VP89 mạng Vinaphone sẽ được nhận ngay cùng lúc combo thoại nội mạng, liên mạng, smss và data siêu hấp dẫn như sau:

– Miễn phí đến 1500 phút thoại nội mạng Vinaphone và cố định VNPT, không giới hạn số lượng cuộc gói, quý khách có thể tẹt ga gọi thoại đến khi hết thì thôi.

– Miễn phí đến 100 phút thoại liên mạng, quý khách có thể liên lạc đến các số Mobifone, Viettel, Vietnamobile thoải thích mà không phải lo tốn kém chi phí quá nhiều nữa.

– Miễn phí 100SMS nội mạng và liên mạng. Nếu thường xuyên có nhu cầu kết nối qua internet thì đây là ưu đãi cực kỳ thiết thực dành cho quý khách.

– Tặng thêm đến 10GB lưu lượng data tốc độ cao mỗi tháng để truy cập mạng. Hết lưu lượng hệ thống sẽ ngắt kết nối để ngăn ngừa phí phát sinh.

– Muốn kiểm tra ưu đãi gói hãy soạn tin nhắn ALOST gửi 900.

Chỉ mới điểm qua ưu đãi mà gói cước VP89 của Vinaphone mang lại hẳn quý khách đã cảm thấy vô cùng choáng ngợp và muốn tham gia ngay rồi đúng không nào.

Cách đăng ký gói cước VP89 của Vinaphone từ nhà mạng:


Vì VP89 Vinaphone là gói cước trả sau nên ngay khi quý khách hàng hòa mạng thành công, nhân viên nhà mạng tại các điểm giao dịch sẽ hỗ trợ quý khách đăng ký gói cước. Qúy khách không cần phải soạn tin nhắn hay thực hiện bất cứ thao tác đăng ký phức tạp nào.

Cước gói: 89,000đ/ tháng.

Cước thuê bao tháng: 0Đ.

Hạn dùng: Tính theo tháng dương lịch, gói VP89 Vinaphone sẽ được gia hạn theo từng chu kỳ dùng.

Xem thêm về dang ki 4G Vinaphone tại link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Ưu đãi cực kỳ khủng, cước dùng lại siêu rẻ, gói cước VP89 của Vinaphone hẳn đang khiến quý khách cảm thấy phấn khích và muốn nhanh chóng tham gia ngay đúng không nào? Vậy thì đừng chần chừ nữa, hãy hòa mạng trả sau Vinaphone ngay hôm nay và đăng ký gói VP89 để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ gói cước hấp dẫn này nhé. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ thêm quý khách hãy kết nối tổng đài CSKH miễn phí của Vina 18001091 để được hỗ trợ. Thongtin4g chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Link bài viết: https://thongtin4g.blogspot.com/2019/07/huong-dan-cach-ang-ky-goi-cuoc-vp89-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét