Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Cach dang ky goi Y10 Mobifone

Chỉ với cước phí là 10.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Y10 Mobifone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về gọi thoại sử dụng đến 24h cùng ngày liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói Y10 Mobifone.

Chi tiết về gói Y10 Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cach dang ky goi Y10 Mobifone

Cách đăng ký gói Y10 Mobifone và ưu đãi nhận được: 


Để tham gia đăng ký gói cước Y10 của nhà mạng, các khách hàng chỉ cần soạn tin  nhắn theo cú pháp hướng dẫn từ hệ thống:

Y10 gửi 999 (200đ/sms)

Hoàn tất lệnh gửi, hệ thống sẽ ngay lập tức trả về nội dung tham gia gói cước thành công và nhận được ưu đãi đặc biệt từ gói cước bao gồm:

+ Cộng vào tài khoản 68 phút thoại miễn phí, sử dụng trong ngày, thỏa mãn nhu cầu liên lạc với bạn bè và người thân

+ Giảm cước phí từ phút 69 trở đi xuống còn 500 đồng/ phút, bảo đảm tiết kiệm chi phí cho thuê bao di động

Trong quá trình sử dụng, quý khách chỉ cần thực hiện theo cú pháp: KT Y10 gửi 999 là sẽ nắm được mức ưu đãi còn lại của mình khi sử dụng gói cước.

Ngoài ra, gói cước có tính năng gia hạn tự động khi kết thúc chu kỳ trong ngày, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp thì chỉ cần tài khoản có đủ cước phí để tham gia, ngược lại, hãy chủ động hủy gói để bảo toàn cước phí cho mình khi không có nhu cầu với cú pháp hỗ trợ: HUY Y10 gửi 999.

Xem thêm về Mobifone 4G tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-4g-mobifone/

Thông tin chi tiết về gói cước Y10 và các gói tham khảo khác: 


- Tên gói cước: Y10 Mobifone

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước đang hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói Y10 Mobifone. Liên hệ tổng đài 9090 hoặc chủ động tra cứu KT DSKM gửi 999 để biết thuê bao mình được phép tham gia hay không

+ Phạm vi triển khai: Rộng rãi trên toàn quốc.

+ Cước phí tham gia: 10.000 đồng/ lần đăng ký.

+ Thời gian sử dụng: Sử dụng đến 24h cuối ngày.

Mặc dù là một gói cước giá rẻ, nhưng không thể phủ nhận được mức ưu đãi siêu khủng về phút thoại của gói Y10 Mobifone. Chỉ với 10.000 đồng, khách hàng đã có thể thoải mái liên lạc với các thuê bao khác thả ga, với 68 phút thoại miễn phí, vấn đề gọi điện với bạn chưa bao giờ dễ dàng và rẻ đến như vậy. Vì thế hãy tận dụng cơ hội nhé.

Hi vọng quý khách sẽ đăng ký gói Y10 Mobifone thành công và hài lòng với những giây phút được nói chuyện thả ga với bạn bè và người thân. Hân hạnh! Thongtin4g chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét