Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Hướng dẫn cách đăng ký gói H5 mạng Vinaphone

Đăng ký gói cước H5 Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 5.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 2GB sử dụng trong 2h liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước H5 Vinaphone.

Chi tiết về gói H5 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói H5 Vinaphone ưu đãi khủng về Data:


Bởi vì gói cước H5 Vinaphone có chu kỳ rất ngắn chỉ 2 giờ đồng hồ, thế nên nó đáp ứng được hết thảy mọi nhu cầu lướt web ngắn hạn của các quý khách hàng. Đặc biệt các khách hàng cần truy cập internet đột suất hay thường xuyên phải di chuyển đi điểm truy cập mạng. Bởi vì thế, từ khi Vinaphone triển khai, gói cước đã nhận được rất nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn sử dụng. Với ưu đãi khủng, giá siêu rẻ lại thỏa mãn nhu cầu sử dụng, vì thế chắc chắn gói cước này sẽ làm quý khách vô cùng hài lòng.

Cách thức đăng ký gói H5 mạng Vinaphone:


Đăng ký gói cước H5 mạng Vinaphone được thực hiện vô cùng dễ. Để đăng gói cước hấp dẫn này thì quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau nhé:

DK H5 gửi 888

– Cước tin nhắn: Miễn phí.

– Đăng ký gói cước thành công quý khách nên khởi động lại máy để ưu đãi cập nhật nhanh vào máy cho quý khách sử dụng nhé.

Điều kiện để đăng ký gói H5 Vinaphone thành công 


Để đăng ký gói H5 Vinaphone thành công thì chỉ thực hiện soạn tin đăng ký theo cú pháp trên chưa đủ mà quý khách cần phải đáp ứng các điều kiện sau đây nữa.

– Phải là thuê bao trả trước và trả sau mạng Vinaphone  đang sử dụng các gói 3G/4G Vinaphone hoặc gói cức M0 của Vinaphone.

– Tại thời điểm đăng ký gói thì quý khách phải có đủ 5.000 đồng trong tài khoản mới được tham gia.

Ưu đãi nhận được từ gói H5 Vinaphone:


Đăng ký gói H5 thành công thì tài khoản của quý khách sẽ nhận được ngay nguồn ưu đãi hấp dẫn sau về máy.

Ưu đãi gói : 2GB

Quy định sử dụng ưu đãi: Hết 2GB data thì hệ thống sẽ tính cước theo gói 3G/4G mà quý khách đang sử dụng (nếu có) hoặc tính theo cước gói M0

Cước phí/ thời hạn dùng: 5.000 đồng/ 2 giờ

Một số thông tin cần nắm khi sử dụng gói H5 mạng Vinaphone 


– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Gói cước không có tính năng gia hạn tự động chu kỳ sử dụng gói.

– Muốn kiểm tra data ưu đãi còn lại trong gói, soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí).

– Nếu quý khách không còn nhu cầu sử dụng gói nữa và muốn hủy gói thì hãy soạn tin theo cú pháp: HUY H5 gửi 888 (Miễn phí).

Xem thêm về đăng ký 4G Vina tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone/

Gói H5 là gói có ưu đãi hấp dẫn có chu kỳ sử dụng vô cùng ngắn, kèm giá gói siêu rẻ. Chính vì thế, các quý khách hàng có nhu cầu sử dụng data chỉ trong tầm khoảng 2 giờ thì hãy đừng bỏ lỡ gói cước hấp dẫn này nhé. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét