Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Gói cước Hey195 Vinaphone ưu đãi hấp dẫn

Gói Hey195 Vinaphone là gói cước ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê sim Hey của nhà mạng. Với cước phí này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước Hey195 Vinaphone.
Vậy nếu có quan tâm về gói Hey195 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Thông tin gói HEY195 Vinaphone cho thuê bao di động:

– Đối tượng tham gia: Gói cước áp dụng cho các thuê bao di động trả trước sử dụng sim HEY của nhà mạng, được kích hoạt mới từ ngày 16/11/2018 trở đi, ngoại trừ sim EZCom.
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Thời gian triển khai: Từ ngày 16/11/2018 và chưa có thời gian kết thúc.
– Cước phí tham gia: 195.000 đồng.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.
Với việc sử dụng gói cước Hey195 hấp dẫn này, khách hàng sẽ không còn áp lực về cước phí ngút trời phải chi trả hàng tháng, cho các nhu cầu di động của mình. Nếu muốn sử dụng di động hiệu quả và trở thành một người dùng thông minh, thì đừng ngần ngại thưởng cho dế yêu gói cước đặc biệt này nhé.
Gói cước HEY195 mạng Vinaphone
Đăng ký sử dụng gói cước HEY195 để có cơ hội sử dụng ưu đãi khủng cho thuê bao của mình.

Hướng dẫn đăng ký gói HEY195 Vinaphone:

Khách hàng mong muốn tham gia trải nghiệm cùng gói HEY195 Vinaphone, chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:
HEY195 gửi 900 (miễn phí)
Ngay lập tức, thuê bao của bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài với nội dung đã tham gia gói cước thành công. Cùng với các ưu đãi từ gói cước mà bạn nhận được bao gồm:
+ Tặng 2000 phút gọi nội mạng miễn phí.
+ 100 phút gọi ngoại mạng Vinaphone trong nước.
+ 9GB data truy cập internet tốc độ cao.
Lúc này đừng quên khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu ưu đãi cho thuê bao, và bắt đầu tiến hành sử dụng gói cước nhé.
Tham khảo thêm về cach dang ky goi hey195 vina nhận ưu đãi data gọi thoại hấp dẫn.

Sử dụng gói HEY195 mạng Vinaphone không nên bỏ qua những lưu ý sau:

+ Gói cước này có tính năng gia hạn tự động khi đến thời hạn kết thúc gói, nếu muốn tiếp tục sử dụng, khách hàng chỉ cần bảo đảm tài khoản thuê bao có đủ cước phí để tham gia.
+ Nếu như khách hàng không còn nhu cầu sử dụng gói, chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp hỗ trợ: HUY HEY195 gửi 900. Lúc đó, các ưu đãi còn lại của bạn sẽ bị hủy và số tiền trong tài khoản vẫn được giữ nguyên
Để việc sử dụng di động trở nên dễ dàng và thuận tiện, hãy đăng ký gói HEY195 Vinaphone ngay và sử dụng nhé, chúc quý khách đăng ký thành công và hài lòng với chất lượng dịch vụ mà gói cước mang lại. Xin trân trọng cảm ơn quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét