Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Huong dan cach dang ky goi cuoc TR15 mang Vinaphone

Đăng ký gói cước TR15 Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 199.000 đồng và nhận ưu đãi cực khủng về data lên đến 30GB sử dụng trong 15 ngày. Với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước TR15 mạng Vinaphone. Chi tiết về gói cước TR15 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Thông tin chi tiết gói TR15 mạng Vinaphone cần biết

Huong dan cach dang ky goi cuoc TR15 mang Vinaphone

– Tên gói: TR15 Vinaphone

– Phạm vi: Trên toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Nhà mạng triển khai gói  tr15 vinaphone áp dụng  các sim VinaPhone trả trước hòa mạng gói tourist.

– Cước phí đăng ký: 199.000đ

– Thời gian sử dụng: 15 ngày, tính từ hệ thống cộng ưu đãi.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước TR15 Vinaphone nhận ưu đãi siêu khủng


Những thuê bao di động cần dung lượng Data để có thể lướt web thoải mái, giải trí, tìm kiếm thông tin cho công việc học tập mọi lúc mọi nơi thì chọn ngay gói TR15 của Vinaphone nhé. Chỉ cần thuê bao của quý khách thỏa mãn điều kiện của nhà mạng, tài khoản có đủ tiền đăng ký và soạn theo cú pháp dưới đây sẽ thành công ngay:

TR15 gửi 900

Soạn xong tin nhắn trên, tầm vài phút sau hệ thống sẽ phản hồi tin nhắn thông báo kết quả thuê bao đã đăng ký gói TR15 thành công chưa, nếu thành công sẽ cộng số ưu đãi dưới đây:

– Tặng 2GB/ngày liên tục trong 15 ngày (Tổng số dung lượng được nhận là 30GB).– Đặc biệt thuê bao còn được miễn phí 100% data 3G/4G khi truy cập Facebook.

Những lưu ý cần nắm rõ để sử dụng gói TR15 Vinaphone mạng hiệu quả


– Được biết, ưu đãi 30GB của gói TR15 của Vinaphone sẽ được cộng đều trong 15 ngày (tương đương mỗi ngày 2GB), số  ưu đãi cộng trong ngày nào chỉ có giá trị sử dụng trong ngày đó, nếu dùng hết lưu lượng Data tốc độ cao hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Qúy khách có thể mua thêm dung lượng 4G VinaPhone nếu như có nhu cầu nhận ưu đãi tiếp.

– Nếu quý khách cần biết ưu đãi data của gói TR15 còn bao nhiêu hãy tự động kiểm tra qua cú pháp DATA gửi 888 (Miễn phí), hệ thống sẽ hiện ra kết quả ngay sau đó.

– Gói cước TR15 của Vinaphone có giá trị sử dụng trong vòng 1 chu kỳ, sau khi kết thúc chu kỳ sử dụng hệ thống tự động gia hạn cũng với số tiền 199.000đ. Nếu quý khách có nhu cầu nhận ưu đãi data tiếp tục ở chu kỳ sau thì cần để ý tài khoản luôn đầy cước phí.

– Thời gian sau, nếu quý khách không có nhu cầu dùng gói TR15 Vinaphone thì nên hủy gói để tiết kiệm tài khoản. Sọn: HUY TR15 gửi đến 900 (Miễn phí).

Xem thêm về đăng ký 3g của vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Chúc quý khách đăng ký gói TR15 mạng Vinaphone thành công và sử dụng số ưu đãi được cộng thật hiệu qủa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét