Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Cach dang ky goi cuoc G70 Viettel

Với ưu đãi cực khủng về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng chỉ với cước phí là 70.000 đồng và sử dụng trong vòng 1 tháng. Gói cước G70 Viettel ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phí khách hàng. Nếu bạn có quan tâm về gói cước G70 Viettel này khách hàng hãy cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Chi tiết về gói G70 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Thông tin về gói  khuyến mãi G70 của Viettel:

Mặc dù gói cước mang lại ưu đãi khá hấp dẫn nhưng đối tượng áp dụng đăng ký chỉ gói gọn ở một số bộ phận, vì thế, để biết thuê bao mình được phép tham gia gói G70 mạng Viettel hay không, khách hàng có thể theo dõi chi tiết trong bài viết này để nắm thông chính cụ thể và chính xác nhất.
+ Đối tượng đăng ký: Gói cước áp dụng cho các thuê bao di động trả trước đang hoạt động của mạng Viettel, nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Viettel. Nếu đã hủy nhận thông báo quảng cáo từ nhà mạng, hãy bấm *098# để biết thuê bao của mình được phép tham gia gói cước không nhé.
+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
+ Cước phí tham gia: 70.000 đồng/ lần đăng ký.
+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
Gói cước G70 mạng Viettel
Nhận Combo ưu đãi cực khủng khi đăng ký gói G70 Viettel

Cách đăng ký gói cước G70 mạng Viettel:

Nếu may mắn nằm trong danh sách được phép tham gia gói cước G70, các thuê bao di động có thể thực hiện đăng ký theo cú pháp sau đây:
G70 gửi 191
Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói cước thành công bao gồm:
– Miễn phí 10 phút đầu tiên cho tất cả các cuộc gọi thoại nội mạng Viettel.
– Tặng 2.5GB data truy cập internet tốc độ cao.
– Tặng thêm 200 tin nhắn sms nội mạng.
– Miễn phí 100% data khi nghe radio, xem video trên Netnews và ứng dụng Mocha.
Vô tư sử dụng ưu đãi với gói cước G70 Viettel. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về cước phí hàng tháng khi thường xuyên sử dụng các cuộc gọi hay truy cập mạng để giải trí.
Xem thêm về Goi cuoc 4g Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-cua-viettel.html

Lưu ý cần biết khi sử dụng gói cước G70 mạng Viettel:

+ Cũng như các gói cước khuyến mãi khác của nhà mạng, gói G70 có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ, với điều kiện tại thời điểm gia hạn, tài khoản chính của thuê bao phải đảm bảo có trên 70.000 đồng để tham gia.
+ Với ưu đãi 10 phút thoại miễn phí, nếu thuê bao gọi điện vượt quá sang phút thứ 11 sẽ được tính cước phát sinh theo quy định của nhà mạng. Với ưu đãi về data, sử dụng hết dung lượng hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối, khách hàng không phải lo lắng về cước vượt gói khi sử dụng. ‘
+ Để quá trình sử dụng gói cước được diễn ra suôn sẻ, hãy chủ động kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước để cân đối việc sử dụng cho thật hợp lý, với cú pháp tra cứu: KTTK gửi 191 (miễn phí) nhé.
+ Nếu qua 30 ngày sử dụng, khách hàng không còn nhu cầu sử dụng tiếp thì hãy chủ động hủy gói theo cú pháp hỗ trợ: HUY G70 gửi 191(miễn phí) từ nhà mạng Viettel.
Bài viết được trích tại link: https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-goi-g70-viettel/
Hãy trở thành một người dùng di động thông minh, bằng cách tham gia gói cước để vừa nhận được những ưu đãi khủng và hấp dẫn, vừa tiết kiệm hầu bao cho dế yêu của mình nhé. Chúc các khách hàng sẽ đăng ký gói G70 Viettel thành công, và có nhiều trải nghiệm thật thú vị. Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét