Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Cach dang ky goi K950 cua Mobifone

Với cước phí chỉ là 950.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước K950 Mobifone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại khủng sử dụng trong 30 ngày. Với ưu đãi khủng này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước K950 của Mobifone.

Chi tiết về gói K950 Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước khuyến mãi K950 Mobifone:

Cach dang ky goi K950 cua Mobifone

Mặc dù cung cấp một ưu đãi khủng về dung lượng phút thoại và data, tuy nhiên gói khuyến mãi K950 chỉ đáp ứng cho những thuê bao đủ điều kiện đăng ký mà gói đề ra cùng với các tiêu chí khác. Hãy cùng xem, để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn này, thuê bao di động của bạn cần phải đáp ứng điều kiện gì nhé.

+ Tên gói cước: K950 Mobifone.

+ Loại gói cước: Gói khuyến mãi.

+ Đối tượng đăng ký: Các thuê bao di động trả trước, trả sau đang hoạt động, nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng Mobifone. Thuê bao có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn tin: KT DSKM gửi 999 để biết mình có thuộc danh sách được ưu đãi gói cước này không nhé.

+ Phạm vi triển khai: Khu vực 5 Mobifone bao gồm các tỉnh và thành phố: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang.

+ Cước phí tham gia: 950.000 đồng.

+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

+ Gói cước tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ 30 ngày.

 Thỏa mãn các tiêu chí và điều kiện nêu trên, thuê bao có thể nhanh chóng soạn tin nhắn theo cú pháp của nhà mạng đưa ra để tham gia gói cước:

DK K950 gửi 999

Trong vòng 1 phút hệ thống sẽ gửi tin nhắn sms thông báo khách hàng tham gia gói cước thành công, và kèm theo các ưu đãi của gói cước. Đừng quên khởi động lại máy để bắt đầu sử dụng các cuộc gọi ngoại mạng miễn phí, hay truy cập internet thả ga nhé.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước K950 và những lưu ý khi sử dụng:


1.600 phút gọi điện cho tất cả các thuê bao liên mạng, không giới hạn số lần gọi.

8GB data sử dụng 3G/4G Mobifone tốc độ cao.

Đó chính là những ưu đãi hấp dẫn mà khách hàng sẽ nhận được khi tham gia đăng ký gói K950 thành công. Thả ga liên lạc các cuộc gọi ngoại mạng mà không phải áp lực cước phí tăng dần theo từng phút, truy cập mạng tốc độ cao, đường truyền mạnh không lo bị gián đoạn hay ngắt kết nối nhờ dung lượng ưu đãi. Hãy thưởng ngay cho dế yêu của mình những phần quà hấp dẫn như thế nhé.

Khi thuê bao sử dụng vượt mức 1.600 phút gọi ngoại mạng, hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định đang hiện hành, và đồng thời ngắt kết nối nếu khách hàng sử dụng hết 8GB data để tránh cước phí phát sinh cho bạn.

Sử dụng cú pháp: HUY K950 gửi 999 nếu không còn nhu cầu sử dụng tiếp để bảo toàn ngân sách tài khoản di động của mình nhé.

Xem thêm về Cac goi cuoc 4G Mobifone tại đường link https://dangky4g5g.com/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/

Khách hàng có thể thường xuyên kiểm tra ưu đãi để cân chỉnh việc sử dụng cho thật hợp lý, thông qua cú pháp hỗ trợ của nhà mạng: KT K950 gửi 999

Là một người dùng di động thông minh, đừng ngần ngại tham gia gói cước khuyến mãi K950 của mạng Mobifone, để thỏa sức sử dụng các nhu cầu theo mong muốn của mình nhé. Chi tiết liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét