Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 24/10

Tin vui dành cho những thuê bao đang hòa mạng trả trước của nhà mạng Vinaphone, nhà mạng vừa triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 24/10/2017 và áp dụng ngay trong hôm nay. Vì là chương trình khuyến mãi này vàng nên được áp dụng trên toàn quốc, không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ.

Quý khách hàng khi nạp thẻ Vinaphone thành công sẽ nhận được ngay 50% giá trị thẻ nạp công ngay vào tài khoản khuyến mãi. Thật tuyệt vời phải không nào, vậy đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 24/10 hấp dẫn này của Vinaphone nhé.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 24/10/2017:


Vì đây là chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nên tất cả thuê bao đều được hưởng ưu đãi này, bên cạnh đó chương trình không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp, nên các bạn hãy tranh thủ “sưu tập” nhiều mệnh giá thẻ cào có giá trị cao để có nhiều tiền khuyến mãi nhé.

Với bất cứ thẻ nạp Vinaphone nào được nạp trong ngày 24/10 sẽ được nhà mạng cộng thêm 50% giá trị tiền đã nạp. Số tiền khuyến mãi nhận được sẽ phân chia như sau:

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM dùng gọi và nhắn tin nội, ngoại mạng.

+ 25% còn lại  sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng gọi thoại và nhắn nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

Chưa hết đối với khách hàng đang dùng gói VinaCard, Vina365 còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng (tùy từng mệnh giá), cho nên mệnh giá càng cao số tiền ưu đãi nhận được càng “khủng” và số ngày sử dụng tăng lên rất nhiều đấy.

Thông tin chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 24/10:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Ngày khuyến mãi: 24/10/2017 (Thứ 3).

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động,  đều được hưởng ưu đãi.

– Hình thức nạp: Qúy khách có thể nạp bằng thẻ card, nạp online, và cũng có thể nạp tại cửa hàng giao dịch Vinaphone.

– Mức ưu đãi: 50% giá trị thẻ nạp ưu đãi trong ngày khuyến mãi.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobilevn.spruz.com/pt/Khuy7871n-mi-n7841p-th7867-Vinaphone-2410.10-23-2017/blog.htm

Một khi tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 24 – 10, tài khoản của bạn sẽ tăng lên đáng kể, tuy số tiền ưu đãi nhận được chỉ gọi thoại và SMS, nhưng với tiền trong tài khoản chính bạn có thể đăng ký bấy cứ gói 3G Vinaphone hoặc gói 4G Vinaphone nào có ưu đãi mình thích.

Xem thêm về dịch vụ 3g của vinaphone.

Tham gia chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 24/10/2017 thuê bao của bạn sẽ có số tiền gọi thoại, SMS, đăng ký bất cứ dịch vụ nào mình thích. Đặc biệt nếu nạp tiền càng cao thì thuê bao sẽ có nhiều tiền khuyến mãi “khủng” dùng mãi đến tháng sau luôn đấy, còn bây giờ bạn hãy mau chóng thông báo chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone đến tất cả mọi người cũng biết đến nhé!

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết của thongtin4g. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét