Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Khuyến mãi đổi sim 4G Mobifone trúng vàng

Theo chương trình dự kiến của nhà mạng, mạng 4G Mobifone sẽ nhanh chóng được phủ sóng trên khắp toàn quốc trong thời gian ngắn sắp tới, do đó việc đổi sim 4G Mobifone ngay bây giờ là vô cùng cần thiết giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với công nghệ mạng 4G đỉnh cao đồng thời có thể sở hữu ngay 1 chỉ vàng từ chương trình khuyến mãi đổi sim 4G Mobifone trúng vàng diễn ra từ cuối tháng 9 đến cuối tháng 10/2017.

Khuyến mãi đổi sim 4G Mobifone trúng ngay 1 chỉ vàng


Vào những ngày cuối tháng 9/2017 khi nhà mạng Mobifone chính thức “vén màn” chương trình khuyến mãi Đổi sim 4G – Trúng ngay 1 chỉ VÀNG miễn phí thì có thể thấy “Đổi sim 4G Mobifone” đã trở thành từ khóa cực “hot” trong cộng đồng người dùng di động Việt.

Theo đó, đã có rất nhiều người tiến hành đổi sim 4G Mobifone để trải nghiệm công nghệ mạng đỉnh cao trên thiết bị di động đồng thời nhận về cho mình 1 “tấm vé” để tham gia nhận giải thưởng hấp dẫn là 1 chỉ vàng từ nhà mạng.

Theo đó, chỉ cần đổi sim 4G Mobifone thành công, quý khách hàng sẽ được điền vào phiếu bốc thăm trúng thưởng có số điện thoại kèm seri sim 4G. Nhà mạng Mobifone sẽ bốc thăm để tìm ra khách hàng may mắn nhận được giải thưởng giá trị từ chương trình, cụ thể giải thưởng gồm:

+ Sim vàng trị giá 1 chỉ vàng (giải thưởng được trao bằng tiền mặt).

+ Tổng giải thưởng: 10 giải, tương đương 10 chỉ vàng sẽ trao cho 10 khách hàng may mắn nhất.

Việc bốc thăm trúng thưởng sẽ được Mobifone tiến hành sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc (sau ngày 31/10/2017). Với chương trình khuyến mãi thiết thực lần này chắc chắn sẽ tạo động lực không hề nhỏ để khách hàng tiến hành đổi sim 4G Mobifone từ đó nhận về thêm niềm vui ngập tràn khi là khách hàng may mắn “rinh” được 1 chỉ vàng..

Hiện tại các điểm giao dịch của Mobifone đang tích cực trợ khách hàng đổi sim 4G trong tháng cao điểm khuyến mãi. Bạn đang có ý định chuyển đổi sang sim 4G Mobifone để sử dụng thì đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn từ chương trình để nhận thưởng nhé.

Nguồn bài viết được trích tại: http://mang4gmobifone.blogspot.com/2017/10/oi-sim-4g-mobifone-co-co-hoi-uoc-so-huu.html

Thông tin khuyến mãi đổi sim 4G từ Mobifone:


– Thời gian triển khai: Từ ngày 29/9/2017 đến ngày 31/10/2017.

– Phạm vi áp dụng: Khuyến mãi chỉ triển khai áp dụng tại T.p Hồ Chí Minh (khu vực 2 Mobifone).

– Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng có nhu cầu đổi sim 4G Mobifone.

Xem thêm về đăng kí 4G Mobi tại đường link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

– Thủ tục đổi sim 4G Mobifone:

+ Địa điểm đổi sim 4G Mobifone: Tất cả các điểm giao dịch hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng Mobifone.

+ Các giấy tờ liên quan cần chuẩn bị gồm CMND và thẻ sim cần chuyển đổi.

+ Cước phí chuyển đổi sim 4G Mobifone: Hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Trong thời gian chờ mạng 4G phủ sóng thì thuê bao 4G có thể tạm thời đăng ký gói cước 3G mobifone cho thiết bị để truy cập internet hiệu quả.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về khuyến mãi “Đổi sim 4G Mobifone trúng ngay 1 chỉ VÀNG miễn phí”, khách hàng hãy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng ngay qua đầu số 9090 để được giải đáp. Chúc quý khách hàng may mắn trúng giải thưởng là 1 chỉ vàng từ chương trình!

Thongtin4g xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình để tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét