Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Hòa mạng trả sau Mobifone tháng 10/2017 nhận ưu đãi khủng

Hòa mạng trả sau để nhận ưu đãi khủng là một trong những chương trình khuyến mãi của Mobifone triển khai trong tháng 10/2017 này. Với rất nhiều gói cước và chương trình khuyến mãi riêng biệt dành cho các đối tượng hòa mạng trả sau Mobifone trong tháng 10/2017. Nếu bạn có nhu cầu về thông tin khuyến mãi trên, hãy cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Các gói khuyến mãi hòa mạng trả sau Mobifone tháng 10/2017:


– Thời gian đăng ký gói: Từ nay đến hết ngày 31/10/2017.

– Phạm vi áp dụng: Cả nước.

– Đối tượng tham gia: Các thuê bao trả trước chuyển sang trả sau hoặc thuê bao chuyển đổi từ gói trả sau đang dùng sang gói trả sau mới. Ngoài ra, khách hàng hòa mạng mới cũng được đăng ký các gói này.

– Cước phí tham gia hòa mạng: Chỉ 60.000đ (chưa bao gồm cước thuê bao tháng).

– Thời hạn cam kết: 12 tháng tính từ ngày tham gia gói cước.

Nguồn bài viết được trích tại: http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/10/nhan-uu-ai-khi-hoa-mang-tra-sau.html

Danh sách các gói trả sau Mobifone tháng 10:


Hiện tại, Mobifone cho triển khai 3 gói trả sau mới gồm: KN69, KN149, KN101.

Trong đó, các đối tượng được quy định như sau:

– Đối tượng 1: Thuê bao hòa mạng trả sau mới hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau/chuyển đổi qua lại giữa các gói trả sau.

– Đối tượng 2: Thuê bao bị khóa 2 chiều ít nhất 30 ngày trước đó nhưng đang trong thời gian chờ giữ số của nhà mạng hoặc đã hủy nhưng chưa sử dụng lại hoặc tái sử dụng và không đang hưởng bất cứ chương trình khuyến mãi hòa mạng mới nào khác từ Mobifone.

– Đối tượng 3: Thuê bao trả sau đang hoạt động 2 chiều (hoặc bị khóa 1 chiều/2 chiều nhưng đang trong thời gian chờ giữ số từ nhà mạng), có cước bình quân 3 tháng gần nhất ít nhất là 70.000đ/tháng (không bao gồm cước thuê bao tháng).

– Đối tượng 4: Thuê bao trả sau đang hoạt động 2 chiều (hoặc bị khóa 1 chiều/2 chiều nhưng đang trong thời gian chờ giữ số từ nhà mạng), có cước bình quân 3 tháng gần nhất từ 70.000đ – 150.000đ/tháng (không bao gồm cước thuê bao tháng).

Xem thêm về Goi cuoc 4g Mobifone tại đường link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Ngoài ra, với sim đầu số mới 089, Mobifone còn áp dụng gói trả sau CK89 với ưu đãi cực hấp dẫn:

– Cước phí đăng ký: Chỉ 89.000đ/tháng (không bao gồm cước thuê bao).

– Ưu đãi hằng tháng:

+ Miễn phí 890 phút gọi thoại nội mạng.

+ Miễn phí 89 SMS nội mạng..

+ Truy cập 3G tốc độ cao với 890MB data từ gói MIU890 Mobifone.

– Ưu đãi dịch vụ khác:

+ Miễn phí 30 ngày sử dụng Facebook với gói FB30.

+ Miễn phí 7 ngày xem YouTube và FPT Play tính từ khi kích hoạt.

Để hòa mạng trả sau Mobifone, quý khách hãy đến các trung tâm giao dịch gần nhất và đem theo giấy tờ tùy thân đầy đủ để làm thủ tục nhé.

Với các gói trả sau này, khách hàng tha hồ gọi điện với người thân, bạn bè mà không còn lo ngại vè cước phí nữa. Thậm chí giờ đây quý khách cũng không phải lo vì bị rơi vào cảnh hết tiền khi đang nói chuyện giữa chừng như thuê bao trả trước.

Sau khi hết thời gian cam kết theo quy định của nhà mạng, khách hàng có thể hủy gói cước nếu không còn nhu cầu bằng cách soạn tin: HUY KN gửi 999 nhé. Chúc quý khách đăng ký hòa mạng trả sau thành công và hưởng thật nhiều khuyến mãi từ Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét