Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 3/10/2017

Tin vui dành cho các thuê bao trả trước của Mobifone, nhà mạng Mobifone vào ngày 3/10/2017 này sẽ triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành cho tất cả thuê bao của Mobifone đang hoạt động.

Đây sẽ là một cơ hội tốt để những thuê bao đang hết tiền trong tài khoản có thể bổ sung tài khoản của mình trong những ngày đầu tháng 10 để không phải lo nghỉ về cước phí cuộc gọi, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ của Mobifone. Chi tiết hãy cùng thongtin4g xem tại bài viết bên dưới đây.

Chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 3/10/2017


Khuyến mãi Mobifone ngày 3/10/2017 chắc hẳn là thông tin mong đợi của rất nhiều thuê bao trả trước Mobifone, đặc biệt là những thuê bao đang lâm vào tình trạng “cháy túi” trong tài khoản.

Tham gia khuyến mãi dịp này, các thuê bao sẽ tha hồ “vùng vẫy” với một tài khoản đầy ắp năng lượng nhờ ưu đãi “khủng” lên đến 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone, mọi nhu cầu kết nối liên lạc hay đăng ký gói cước 3G Mobi, đăng ký 4G Mobifone, dịch vụ giá trị gia tăng trong thời điểm đầu tháng không còn là vấn đề lo ngại nữa. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình.

– Thời gian triển khai chương trình: Trong duy nhất ngày 3/10/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Là thuê bao trả trước của Mobifone, gồm:

+ Thuê bao đang hoạt động bình thường.

+ Thuê bao bị khóa 1 hoặc 2 chiều và đang trong thời gian chờ, giữ số theo quy định của nhà mạng.

+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước hoặc thuê bao trả trước làm lại số/đổi số/khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.

+ Lưu ý: Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao sim Fast Connect Mobifone.

– Hình thức khuyến mãi: Mọi hình thức nạp thẻ theo quy định đều được chấp nhận trong chương trình.

Nguồn bài viết được trích tại: http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/10/ngay-3102017-mobifone-khuyen-mai-50-gia.html

Ưu đãi dành cho thuê bao nạp thẻ Mobifone trong ngày 3/10/2017:


Tham gia nạp thẻ vào ngày Mobifone khuyến mãi 3/10/2017, khách hàng sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi và nhắn tin nội, ngoại mạng với quy định phân chia và như sau:

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V .

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V.

Ngoài ra, khuyến mãi ngày 3/10 của Mobifone còn mang đến cho các thuê bao Mobicard ưu đãi tặng 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ thành công. Với ưu đãi tuyệt vời này, quý khách hàng sẽ tha hồ nghe gọi, gửi tin nhắn mỗi ngày mà không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài khoản hết hạn dùng.

Đặc biệt, với khuyến mãi nạp thẻ nạp lần này Mobifone không quy định số lần nạp thẻ đồng thời cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Do đó, tham gia chương trình, quý khách có thể thoải mái, an tâm lựa chọn mệnh giá thẻ cào yêu thích hay thực hiện nạp thẻ nhiều lần để tận hưởng ưu đãi và sở hữu được số dư tài khoản như mong muốn.

Xem thêm về Cac goi 4G Mobifone tại đường link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Hãy tận dụng khuyến mãi từ Mobifone ngày 3/10/2017 để nạp năng lượng căng tràn cho thuê bao của mình, đảm bảo nhu cầu sử dụng cho cả tháng nhé. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể đăng ký gói cước 3G Mobifone để lướt web thỏa thích mỗi ngày, không phải lo sợ tài khoản hao hụt nhanh chóng sau mỗi đợt truy cập.

Chúc quý khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 3/10/2017 thành công và có một tháng sử dụng di động hiệu quả, tiết kiệm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét