Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Nhà mạng Viettel triển khai khuyến mãi hòa mạng trả sau 10/2017

Nhà mạng Viettel triển khai khuyến mãi hòa mạng trả sau 10/2017 là thông tin dành cho các thuê bao đang phân vân có nên hòa mạng trả sau của Viettel hay không. Hãy tin chúng tôi, các bạn chắc chắn sẽ hài lòng về những chương trình khuyến mãi khi hòa mạng trả sau Viettel thành công. Nếu quan tâm các bạn có thể xem tại bài viết bên dưới đây của thongtin4g.

Nhà mạng Viettel triển khai khuyến mãi hòa mạng trả sau 10/2017


– Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi hòa màng trả sau tháng 10: Từ ngày 01/10 đến hết 31/10/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả sau Viettel hoặc chuyển từ thuê bao Viettel trả trước sang trả sau.

– Thời gian cam kết: Ít nhất 03 tháng.

– Chu kỳ hưởng ưu đãi: 12 tháng.

Hướng dẫn hòa mạng trả sau Viettel:


Để hòa mạng trả sau, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (bản photo không cần công chứng và mang theo bản gốc để đối chiếu) đến các điểm giao dịch để làm thủ tục hòa mạng Viettel tại tỉnh thành có áp dụng chương trình khuyến mãi là sẽ được hướng dẫn hòa mạng ngay. Quá trình đăng ký chỉ mất có vài phút và khách hàng có thể được sử dụng gói cước ngay sau khi hòa mạng thành công nhé.

Xem thêm về goi cuoc dang ky 3g viettel tại đường link https://dangky3g.net/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Bằng cách tham gia hòa mạng trả sau, khách hàng có thể yên tâm sử dụng gói cước trong suốt cả tháng mà không phải nạp tiền hay lo sợ bị gián đoạn liên lạc như thuê bao trả trước. Tuy nhiên, nếu sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ cộng thêm cước ngoài gói như thông thường nên khách hàng hãy lưu ý trong quá trình sử dụng nhé.

Chúc quý khách đăng ký hòa mạng thuê bao Viettel trả sau tháng 10/2017 thành công và có được nhiều trải nghiệm thật thú vị!

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/10/viettel-khuyen-mai-hoa-mang-tra-sau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét