Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Giới thiệu về gói cước SV25 siêu ưu đãi từ nhà mạng Viettel

Nhà mạng Viettel luôn dành những sự quan tâm đặc biệt của mình cho những thuê bao sinh viên đang hoạt đông bằng cách triển khai rất nhiều các gói cước, chương trình khuyến mãi với ưu đãi khủng. Trong số đó phải kể đến gói cước SV25 Viettel.

Chỉ cần đăng ký thành công SV25 Viettel, quý khách hàng sẽ nhận ngay được trong tài khoản của mình 250 tin nhắn nội mạng, 250 phút gọi nội mạng và 2GB data truy cập mạng tốc độ cao. Nếu quan tâm về gói cước này bạn có thể cùng chúng tôi đi theo dõi tại bài viết bên dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký gói SV25 Viettel nhận nhiều ưu đãi khủng:


Với các bạn sinh viên đang còn ngồi trên ghế giảng đường thì nhu cầu sử dụng dịch vụ thoại, nhắn tin sms và 3G/4G Viettel là vô cùng lớn, tuy nhiên cước phí luôn là vấn đề khiến các bạn đau đầu và áp lực. Chính vì vậy, thông tin về gói khuyến mãi SV25 Viettel chính thức được triển khai đã khiến các thuê bao sinh viên thực sự háo hức, mong chờ.

Chỉ cần may mắn thuộc đối tượng theo danh sách được đăng ký gói SV25 của nhà mạng Viettel, các bạn sẽ không cần lo về khoản chi phí cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin hay truy cập internet thường xuyên để hỗ trợ cho việc học và giải trí nữa. Dưới đây là thông tin đăng ký gói SV25 Viettel.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia gói cước: Thuê bao sim sinh viên Viettel thuộc danh sách nhận được lời mời đăng ký gói SV25 Viettel từ tổng đài nhà mạng.

– Cước phí đăng ký: 25.000đ/lần.

– Thời hạn sử dụng gói cước: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

Ưu đãi từ gói SV25 Viettel:

+ Miễn phí 250 phút nội mạng Viettel.

+ Miễn phí 250 tin nhắn nội mạng Viettel.

+ Tặng 2GB data truy cập mạng tốc độ cao.



Cách đăng ký gói SV25 Viettel qua 109 tận hưởng combo ưu đãi:


Tương tự như đăng ký các gói khuyến mãi khác, đăng ký gói cước SV25 Viettel bạn cũng có thể thao tác qua tin nhắn. Cú pháp được hỗ trợ như sau:

Soạn: SV25 gửi 109

Sau khi đăng ký gói SV25 Viettel thành công, bạn sẽ là chủ nhân của combo ưu đãi thoại, sms và sử dụng 3G Viettel cực hấp dẫn. Mọi hoạt động kết nối trên di động đều trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Một số thông tin cần lưu ý khi sử dụng gói cước SV25 Viettel:


+ Sử dụng hết số phút thoại ưu đãi của gói, cước gọi nội mạng, ngoại mạng phát sinh được tính theo quy định là 690đ/phút. Để kiểm tra phút gọi và tin nhắn ưu đãi còn lại của gói, bạn hãy soạn :KTSV25 gửi 109.

+ Cước 3G/4G ngoài gói sẽ tính theo cước mặc định của gói MiMin là 75đ/50KB. Do đó, sau mỗi lần truy cập bạn nên soạn: KTTK gửi 191 để kiểm tra dung lượng data miễn phí còn lại trong gói cước từ đó có kế hoạch sử dụng hợp lý hơn.

+ Gói cước sẽ tự động gia hạn khi tài khoản chính của thuê bao tại thời điểm kết thúc chu kỳ sử dụng đáp ứng được điều kiện trừ cước.

Xem thêm về cách đăng ký cước 3g viettel.

Gói cước SV25 Viettel thực sự là món quà tuyệt vời mà nhà mạng dành tặng các bạn sinh viên. Nếu may mắn nằm trong danh sách Viettel khuyến mãi, bạn đừng bỏ qua gói cước để luôn có kết nối liên lạc và internet tốt nhất trong quá trình sử dụng di động của mình nhé.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://suckhoesacdep.net/threads/sv25-viettel-goi-cuoc-sinh-vien-voi-nhung-uu-dai-hap-dan.631210/

Ngoài ra, để dế yêu thêm phần thú vị và giàu tính năng hơn, ngoài việc đăng ký gói SV25 bạn có thể tham khảo đăng ký miễn phí dịch vụ nhạc chờ Imuzik hoặc cài đặt thêm dịch vụ MCA của Viettel.

Hy vọng với ưu đãi “khủng” từ gói SV25 Viettel sẽ giúp các thuê bao sinh viên có những trải nghiệm thật hoàn hảo trong quá trình sử dụng di động của mình. Mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký gói cước SV25 của Viettel, bạn vui lòng gọi ngay tổng đài 198 để được hỗ trợ nhé.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết của thongtin4g, chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét