Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Các điều cần biết khi sử dụng sim 3g Vinaphone

Loại sim 3G Vinaphone khuyến mãi khủng đang được rất nhiều thuê bao sử dụng để truy cập mạng. Nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách để có thể sử dụng tối ưu hiệu quả của loại sim này. Vậy nếu bạn có quan tâm hãy cùng thongtin4g dành chút ít thời gian tham khào bài viết bên dưới đây.

Các điều cần biết khi sử dụng sim 3g Vinaphone :


– Hầu hết các sản phẩm sim của nhà mạng vinaphone đều có chu kì cộng khuyến mãi hàng tháng là vào mùng 1 tháng dương lịch. Vì vậy, tuỳ vào từng loại sim, khách hàng cần đáp ứng đủ điều kiện của sim vào ngày mùng 1 hàng tháng để nhận ưu đãi.

– Nếu khách hàng quên không đáp ứng đủ điều kiện thì khách hàng nạp thêm tiền cho đủ điều kiện và giữ tài khoản chính trong khoảng từ 24- 48h thì sẽ được về khuyến mại. Đây là một trong các lý do khách hàng lựa chọn sản phẩm này để dùng cho những chiếc ipad, máy tính bảng của mình.

– Nếu sim 3g của vinaphone được cộng data rồi mà vẫn không vào mạng được, thì khả năng là khách hàng đã không còn tiền trong tài khoản chính. Vì vậy khách hàng nạp tiền để tài khoản >100 đồng để truy cập được 3G như bình thường.

– Nếu khách hàng được cộng data, tài khoản chính vẫn còn tiền mà không vào mạng được -> khách soạn: gprs on gửi 888 để kích hoạt lại dịch vụ 3g, tắt máy khởi động lại.

– Khách lắp sim vào máy hiện lên không có dịch vụ, nhắc khách tháo ra lắp vào thiết bị khác. Nếu lắp vào thiết bị khác lên sóng thì sim vẫn bình thường, kiểm tra lại thiết bị, khay sim. Nếu không lên sóng thì có thể sim bị cháy, làm lại sim hoặc sim bị thu hồi về kho (60 ngày không sử dụng).

– Sim có data, có tài khoản chính, có sóng mà không vào được mạng thì khách hàng kiểm tra *101# thời hạn sử dụng. nếu hết hạn thì nạp tiền vào rồi soạn: gprs on gửi 888.

Hi vọng những hướng dẫn về sim 3g vinaphone trên sẽ giúp ích khá nhiều cho khách hàng trong quá trình sử dụng Sim 3g của Vinaphone.

Nguồn bài viết được trích tại http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/10/meo-hay-khi-su-dung-sim-3g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét