Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Thông tin chương trình khuyến mãi dài hạn Viettel từ 24 đến 31/10

Cùng nhà mạng Viettel tận hưởng chương trình khuyến mãi dài hạn từ ngày 24/10 đến ngày 31/10 nào. Đây là chương trình khuyến mãi với nội dung khuyến mãi ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Chỉ cần đáp ứng được những điều kiện do nhà mạng Viettel đề ra bạn đã có thể tận hưởng chương trình khuyến mãi nạp thẻ dài hạn lên đến 7 ngày. Đây là cơ hội bổ sung tài khoản thật tuyệt vời phải không nào.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và điều kiện để tham gia khuyến mãi từ 24/10 đến 31/10 của Viettel bạn có thể cùng thongtin4g tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Thông tin chương trình khuyến mãi dài hạn Viettel từ 24 đến 31/10


Chắc hẳn rất nhiều người dùng di động Viettel đã rất phấn khởi, vui mừng khi nhà mạng chính thức công bố chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 24 đến 31/10/2017. Thật tuyệt vời khi từ nay đến hết tháng 10 có thể nạp thẻ bất cứ giờ nào, ngày nào cũng được hưởng ưu đãi phải không nào?

Khuyến mãi “khủng” này của Viettel hứa hẹn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể để thoải mái hơn trong các hoạt động liên lạc và đăng ký dịch vụ, các gói cước 3G Viettel, 4G Viettel… Dưới đây là thông tin chi tiết và điều kiện cụ thể được quy định trong chương trình.

– Thời gian triển khai: Chương trình được áp dụng triển khai đến 8 ngày, bắt đầu từ 24/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao Viettel trả trước nhận được tin nhắn từ tổng đài nhà mạng và đáp ứng được điều kiện mà nhà mạng đặt ra đối với mỗi thuê bao.

Xem thêm về gói 3g viettel.

– Điều kiện khuyến mãi: Thuê bao nhận được tin nhắn có số dư trong tài khoản chính đạt mức quy định của nhà mạng là <= 1.000đ hoặc <= 2.000đ hoặc <= 3.000đ (mỗi thuê bao được quy định một mức số dư riêng).

– Hình thức khuyến mãi: Viettel khuyến mãi từ ngày 6/10 – 31/10 áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành do nhà mạng Viettel quy định.

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi:


– Khách hàng thỏa mãn điều kiện tham gia nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi từ ngày 24 đến 31/10/2017 sẽ được cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, tài khoản khuyến mãi được sử dụng cho mục đích gọi và nhắn tin nội mạng, ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng.

Với khuyến mãi đặc biệt trong tháng 10, Viettel không giới hạn mệnh giá thẻ nạp giúp khách hàng thoải mái lựa chọn thẻ nạp phù hợp, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong tháng để tặng cho “dế yêu”. Vì chương trình chỉ áp dụng khuyến mãi cho các thuê bao có số dư trong tài khoản chính ở mức gần như “báo động” nên tốt nhất quý khách hãy lựa chọn mệnh giá cao để tận hưởng ưu đãi.

Thông qua chương trình Viettel khuyến mãi 24/10 – 31/10 những khách hàng thỏa mãn điều kiện sẽ có thể sở hữu được một tài khoản “kếch xù” để thoải mái tiêu dùng trong suốt tháng 10. Đồng thời, khuyến mãi sẽ giúp quý khách tích lũy đầy tài khoản chính để đăng ký 3G Viettel, 4G hoặc các dịch vụ GTGT thú vị để đa dạng tiện ích trải nghiệm trên di động.

Đừng ngần ngại chọn cho mình thẻ nạp với mệnh giá thật cao để nạp tiền điện thoại khi nhận được lời mời từ tổng đài Viettel nhé. Chúc các bạn nhận được ưu đãi cao nhất khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel từ ngày 24/10 đến 31/10/2017!

Nguồn bài viết được trích tại link http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/10/viettel-khuyen-mai-50-gia-tri-nap-tu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét