Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Ứng dụng cập nhật mã vùng mới cho danh bạ của Vinaphone

Bạn cảm thấy lo lắng khi VNPT tiến hành đổi mã vùng mới cho các thuê bao cố định. Chắc chắn điều bỡ ngỡ không biết mã vùng như thế nào để gọi cho các thuê bao cố định là điều không thể tránh khỏi. Nhưng yên tâm, hãy tải và cài đăng ứng dụng cập nhật mã vùng mới cho danh bạ của Vinaphone. Bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng về điều đó. Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của thongtin4g.

Đổi mã vùng điện thoại với ứng dụng VNPT Update Contacts:


Là nhà mạng chiếm số lượng thuê bao cố định cao nhất cả nước, vì vậy, việc đổi sang mã vùng mới sẽ gây không ít khó khăn cho những khách hàng Vinaphone. Tuy nhiên, bạn cũng không phải quá bận tâm về điều đó nữa, cho dù danh bạ có bao nhiêu số đi nữa, bởi với ứng dụng VNPT Update Contacts, thao tác cập nhật lại tất cả các đầu số cố định sẽ nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối.

VNPT Update Contacts là ứng dụng được cung cấp miễn phí dành cho những khách hàng sử dụng điện thoại Android và iOS, bạn có thể truy cập Google Play hoặc AppStore để tải về. Sau khi đã cài ứng dụng này trên máy, bạn tiến hành đổi mã vùng cố định theo các bước sau:

– Khởi chạy ứng dụng VNPT Update Contacts, click vào mục đầu tiên để đổi mã vùng điện thoại cố định (bạn có thể chọn: Trong nước, theo giai đoạn hoặc theo tỉnh/thành).

– Sau khi hệ thống liệt kê tất cả các số điện thoại cố định có trong danh bạ, bạn bấm vào ô “Chọn tất cả” và tiếp tục bấm “Cập nhật” để bắt đầu đổi.

Xem thêm về dich vu 4G Vinaphone

– Ngay sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận lại một lần nữa để thực hiện chuyển đổi, bạn bấm Có và các số cố định này sẽ đồng loạt chuyển sang mã vùng mới.

Với công cụ hỗ trợ đắc lực này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm chuyển đổi mã vùng trên danh bạ của mình mà không lo mất thời gian cũng như sai sót. Đừng quên chia sẻ thông tin bài vết để mọi người cùng biết và áp dụng nhé, chúc quý khách hàng chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định thành công và có một ngày nhiều niềm vui.

Nguồn bài viết: https://www.kiwibox.com/dichvumobile/blog/entry/141815291/ng-d-ng-vnpt-update-contacts-c-p-nh-t-m-v-ng-m-i-c-a-vina/?pPage=0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét