Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 20/10 Viettel

Nhằm cùng khách hàng chào đón ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10. Viettel triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng dành cho tất cả những thuê bao trả trước của mình. Với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Đây sẽ là cơ hội cho những thuê bao đang trong tình trạng cạn kiệt tài khoản có thể bổ sung cho dế yêu của mình một tài khoản rủng rỉnh.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi này hãy cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Khuyến mãi đặc biệt: Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 20/10:


Khuyến mãi thẻ nạp toàn quốc là chương trình Viettel khuyến mãi luôn được các  thuê bao trả trước của Viettel hân hoan chờ đón bởi sau khuyến mãi các thuê bao luôn có một tài khoản tràn đầy năng lượng với mức chi phí vô cùng hợp lý để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cá nhân của mình.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày 20/10/2017

– Phạm vi áp dụng: Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng lần này sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Đối tượng được tham gia khuyến mãi Viettel ngày vàng 20/10:


Vì là chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng nên tất cả các thuê bao trả trước của Viettel đều sẽ được tham gia nạp thẻ để hưởng ưu đãi trừ một số thuê bao sử dụng các gói cước đặc biệt, các đối tượng khuyến mãi cụ thể như sau:

– Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều.

– Thuê bao trả trước đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều, đang chờ nạp thẻ để mở khóa.

– Thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.

– Thuê bao Home Phone trả trước.

Lưu ý: Thuê bao sử dụng các gói  trả trước gói Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy và thuê bao Dcom sẽ không được hưởng khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 20/10 Viettel.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/10/viettel-khuyen-mai-ngay-vang-2010.html

Nội dung khuyến mãi ngày vàng 20/10:


– Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ của thuê bao trong ngày 20/10 không giới hạn số lần nạp tiền.

Quy định cộng tiền khuyến mãi:

– Với mỗi thuê bao Viettel sẽ có quy định cộng tiền khác nhau để quý khách hàng thuận tiện phân chia và sử dụng tài khoản khuyến mãi một cách hiệu quả nhất.

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt sử dụng nội mạng hay liên mạng cho thuê bao Home Phone trả trước.

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi chỉ sử dụng nội mạng Viettel cho thuê bao sử dụng các gói TOMS, TOM690, SV690 và thuê bao Tân sinh viên 2017.

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp với 25% giá trị cộng vào tài khoản TK0 và 25% giá trị cộng vào tài khoản TK34 cho thuê bao trả trước sử dụng các gói cước còn lại. (Tài khoản TK34 chỉ dùng nội mạng, tài khoản TK0 không phân biệt dùng nội mạng hay liên mạng).

– Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn.

Sau khuyến mãi ngoài việc sử dụng tài khoản cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin quý khách đừng quên gia hạn, đăng ký 3G Viettel hoặc đăng ký mới các gói 4G Viettel để thoải mái sử dụng cho nhu cầu lướt web giải trí trong tháng của mình nhé.

Xem thêm về đăng ký các gói cước 3g viettel

Qua bài viết trên thì bạn cũng trang bị riêng cho mình những thông tin về chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 20/10 Viettel rồi nhỉ. Thongtin4g xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình tham khảo bài viết bên dưới đây. Chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc thật hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét