Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Nạp thẻ qua Autopay nhận ngay ưu đãi 50% từ Mobifone

Nạp thẻ qua Autopay nhận ngay ưu đãi 50% từ Mobifone là chương trình khuyến mãi do nhà mạng Mobifone triển khai nhằm cho người dùng thuê bao sim trả trước có thể tiếp cận được ứng dụng này một cách dễ dàng. Khi tham gia nạp tiền hoặc thanh toán cước qua dịch vụ này quý khách hàng không những nhận được ưu đãi từ nhà mạng về giá trị thẻ mà còn được hưởng thêm chiết khấu và nhận về rất nhiều quà tặng giá trị, thiết thực là hiện vật.

Cùng thongtin4g khám phá thông tin về chương trình Mobifone khuyến mãi nạp thẻ qua ứng dụng Autopay cực “hot” bắt đầu áp dụng từ tháng 9/2017 trong bài viết hôm nay của chúng tôi nhé.

CT khuyến mãi  Mobifone tặng 50% giá trị qua Autopay:


Dịch vụ Autopay ra đời mang đến cho khách hàng Mobifone thêm một kênh thanh toán/nạp tiền trực tuyến cực tiện ích, với Autopay khách hàng sẽ có thể thực hiện các giao dịch nạp thẻ hay thanh toán cước cho nhà mạng tại bất cứ đâu một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ Autopay khách hàng sẽ xóa tan được nỗi lo lắng thường trực như tài khoản hết tiền làm gián đoạn truy cập, không thanh toán cước đúng hạn theo quy định khiến chiều liên lạc bị chặn.

Nếu là khách hàng đang hoạt động động trên mạng Mobifone thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ hỗ trợ nạp tiền/thanh toán cước cực tiện ích này. Đặc biệt là khi nhà mạng đang triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp kết hợp với chính sách ưu đãi tặng quà cực hấp dẫn.

– Đối tượng tham gia  Tất cả khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng Mobifone.

– Phạm vi triển khai: Phổ biến rộng rãi trên toàn quốc.

– Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ nay đến ngày 31/12/2017.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ Mobifone qua Autopay:


Thực hiện nạp thẻ qua dịch vụ Autopay trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng. Với số tiền khuyến mãi này, khách hàng có thể dùng vào mục đích gọi, nhắn tin nội mạng và cả ngoại mạng.

Ngoài ưu đãi chính là tặng 50% giá trị thẻ nạp, Mobifone còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi tuyệt vời khác, cụ thể:

+ Nếu đăng ký dịch vụ Autopay trong thời gian từ ngày dịch vụ được triển khai đến ngày 15/11/2017, bạn sẽ được chiết khấu 10% cho lần nạp tiền/thanh toán cước đầu tiên và chiết khấu 5% cho lần nạp tiền/thanh toán cước tiếp theo.

+ Là thuê bao trả sau lần đăng ký sử dụng Autopay trong thời gian khuyến mãi bạn còn được nhận thêm phần quà giá trị lên đến 500.000 đồng (tai nghe bluetooth , loa bluetooth hay sạc pin dự phòng…).

Lưu ý: Ưu đãi chính tặng 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình chỉ áp dụng cho lần nạp thẻ/thanh toán đầu tiên của quý khách hàng sau khi tham gia dịch vụ Autopay.

Để nạp tiền/thanh toán cước qua Autopay đòi hỏi thiết bị dùng của khách hàng phải có kết nối internet. Trường hợp không có mạng wifi, quý khách hãy đăng ký gói 3G hoặc 4G của Mobifone để đảm bảo có thể kết nối truy cập và thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, tránh phát sinh cước phí ngoài mong muốn quá cao cho thuê bao.

Xem thêm về dangky 3g mobifone nhanh chóng tiện lợi. 

Hãy nhanh tay tham gia dịch vụ Autopay để nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone và đừng quên giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình nhé.

Nguồn bài viết được trích từ: http://mang4gmobifone.blogspot.com/2017/10/mobifone-khuyen-mai-tang-50-gia-tri-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét