Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Sim trả sau Bông sen vàng Mobifone ưu đãi cực hấp dẫn

Chỉ với cước phí hòa mạng là 150.000 đồng, quý khách hàng sở hữu sim Bông sen vàng Mobifone thành công sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng về data, gọi thoại sử dụng thả ga mà không lo lắng cước phí phát sinh. Đây là gói cước mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sinh hoạt và làm việc trong khu vực 4. Chi tiết về sim Bông Sen vàng Mobifone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé. 

Thông tin sim trả sau Bông Sen Vàng Mobifone: 

Đối tượng tham gia: Những khách hàng có nhu cầu tham gia sim hòa mạng trả sau Bông Sen vàng Mobifone phải nằm trong khu vực 4 của Mobifone gồm các tỉnh: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình và Vĩnh Phúc.
Thời gian sử dụng: Thời gian sử dụng sim trả sau Bông Sen Vàng là 12 tháng kể từ ngày bạn bắt đầu  tham gia hòa mạng.
Cách hòa mạng sim trả sau: Để được hòa mạng sim trả sau Bông Sen Vàng Mobifone bạn cần mang theo đầy đủ giấy tờ Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu chính chủ tới các cửa hàng Mobifone trong khu vực để tiến hành đăng ký.
Kiểm tra dung lượng: Khi sử dụng sim trả sau Bông Sen Vàng Mobifone bạn có thể lướt web thả ga, “tám chuyện” với mọi người mà không cần lo lắng về chi phí. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng quá lơ là nhé, hãy kiểm tra dung lượng GB cũng như số phút thoại của thuê bao để chắc chắn bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng miễn phí với cú pháp soạn tin nhắn sau đây: KT KN gửi 999.
Chỉ duy nhất 150.000 đồng/tháng là bạn có thể thoải mái nhận ưu đãi khủng từ sim hòa mạng trả sau Bông Sen Vàng. Vì thế, bạn không cần phải nộp thêm bất kỳ một khoản chi phí nào nữa.
Sim trả sau bông sen vàng Mobifone
Hòa mạng sim trả sau bông sen vàng mobifone để nhận được ưu đãi khủng

Những ưu đãi hấp dẫn từ sim Bông Sen Vàng Mobifone:

Khi hòa mạng sim trả sau Bông Sen Vàng, thay vì phải lo lắng về chi phí liên lạc hay tình trạng sử dụng 3G Mobifone bị gián đoạn thì bây giờ bạn hoàn toàn yên tâm vì sim trả sau này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thoại và data của Mobifone, yên tâm trải nghiệm thế giới internet. Cụ thể ưu đãi như sau:

Xem thêm về dang ky goi bmiu mobiphone tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-bmiu-cua-mobifone/
 Những khách hàng tại khu vực 4 bây giờ thay vì phải đăng ký dịch vụ 3G hay đăng ký gọi thoại Mobifone, thì bây giờ chỉ cần một thủ tục đơn giản là có thể sở hữu cho bản thân mình một sim hòa mạng trả sau Bông Sen Vàng của Mobifone với chi phí cực rẻ mà lại truy cập internet thoải mái dù ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ lúc nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có vô cùng hấp dẫn này mà hãy nhanh chân đến các cửa hàng hay điểm giao dịch của Mobifone để tham gia hòa mạng ngay.
Hi vọng quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn từ sim hòa mạng Bông Sen Vàng Mobifone. Trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét